THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:25

"Neymar sẽ sớm vượt Messi và Ronaldo"

Neymar đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Barca mùa này. Khi Messi chấn thương, anh cùng với Luis Suarez trở thành một cặp tấn công thi đấu rất ăn ý và hiệu quả giúp đội bóng xứ Catalans gặt hái được nhiều thành công. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Neymar, cựu tiền đạo Eto'o thừa nhận ngôi sao người Brazil sẽ đánh bật Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

“Neymar có rất nhiều triển vọng. Sau kỉ nguyên Messi và Cristiano, chắc rằng Neymar sẽ là số 1.” Eto’o phát biểu trên ESPN của Brasil. “Nhưng Neymar cần nhớ rằng mọi thứ sẽ phụ thuộc nhiều vào cậu ấy. Cậu ấy cần nhớ rằng bất cứ tài năng nào cũng cần phải luyện tập, luyện tập và luyện tập. Neymar chỉ mới 24 tuổi, nhưng đã là thủ quân của Brazil. Tôi nghĩ cậu ấy với kinh nghiệm vốn có sẽ thừa sức đưa ra lời khuyên cho một cầu thủ 35 tuổi.”

Mới đây Eto'o đã được chọn làm HLV trưởng tại một CLB của Thổ Nhĩ Kì và cựu tiền đạo của Barca đang rất háo hức trước công việc mới này.

"Trước đây, tôi ngủ khoảng 4 tiếng một đêm. Bây giờ tôi đã là một HLV thì tôi chỉ ngủ tối đa là 3 tiếng thôi. Nhưng tôi là một người yêu bóng đá, vì vậy tôi sẽ làm tất cả mọi thứ bằng niềm đam mê của mình. Tôi luôn luôn muốn thể hiện những gì tốt nhất, và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt. Nhưng không chỉ có chơi tốt mà chúng tôi còn luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh