THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

Mâu thuẫn cá nhân, côn đồ mang súng tới nhà truy sát

.

Theo thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa): Vào khoảng 14 giờ chiều 17/7, trên địa bàn phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ dùng súng truy sát khiến một người bị thương nặng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Vào thời điểm trên, anh Lê Minh Châu (SN 1993), trú tại số nhà 49, đường Nam Sơn, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, đang ngồi cùng với người thân trong nhà thì có hai người đi xe máy tới. Hai đối tượng này đã gây sự, chửi bới, rồi đập phá đồ đạc trong nhà của anh Châu. Một trong hai đối tượng sau đó đã bất ngờ rút súng bắn vào hông khiến anh Châu bị thương nặng. Sau khi gây án, hai đối tượng trên đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh Châu được người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng mất máu nhiều, vào khoảng gần 17 giờ chiều, anh Châu đã được gia đình chuyển ra Hà Nội cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Nam Ngạn phối hợp cùng Công an TP Thanh Hóa đã tới hiện trường, triển khai công tác điều tra vụ việc. Công an TP Thanh Hóa cũng triển khai việc xác định danh tính và khẩn trương truy bắt các đối tượng gây án.

Theo phản ánh của người nhà nạn nhân, cách đây vài ngày, anh Châu kể chuyện với gia đình rằng, mình có mâu thuẫn với 1 người trên mạng xã hội và đối tượng này đã dọa giết anh Châu.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh