THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Marcus Rashford có tên trong danh sách dự EURO 2016

 Trước đó, do tiền đạo Danny Welbeck (CLB Arsenal) dính chấn thương khó có khả năng dự EURO 2016, đã mở ra cơ hội để Marcus Rashford được HLV Roy Hodgson lựa chọn. Trong danh sách sơ bộ, cũng có tên 2 tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal) và Jordan Henderson (Liverpool), khi cả hai vừa trở lại sân cỏ sau chấn thương. Hàng công của Tam sư cũng không có tên Theo Walcott, có thể hiểu do anh không có phong độ tốt mùa này, nên ít được HLV Wenger cho ra sân trong màu áo CLB Arsenal.

 

 

 Marcus Rashford (trái) trong mầu áo CLB Man United

Việc lựa chọn Marcus Rashford được nhiều fan đồng thuận, nhưng để được đá chính ở EURO, tiền đạo trẻ của CLB Man United sẽ phải vượt qua các tuyển thủ đàn anh như Jermain Defoe, Andy Carroll đang có phong độ khá tốt trong giai đoạn cuối mùa giải.

Tiền đạo vừa vô địch giải Ngoại hạng Anh, Jamie Vardy (CLB Leicester City)

Giới chuyên môn cho rằng, có tên trong thành phần  ĐT Anh là một vinh dự của Rashford, nhưng để có được 1 vị trí trong đội hình thi đấu tại EURO 2016, tiền đạo 18 tuổi phải cạnh tranh với  2 tay săn bàn hàng đầu của Ngoại hạng Anh hiện nay là Jamie Vardy và Harry Kane.

Tiền đạo Harry Kane (CLB Tottenham Hotspur)

Tiền đạo thủ quân Wayner Rooney

Đó là chưa kể đội trưởng Waney Rooney-người gần như chắc chắn vào đội hình chính, nếu anh không bị chấn thương. Bên cạnh đó, những cái tên đang có phong độ tốt trong mầu áo CLB như: Joe Hart, Smalling, Stones, Cahill, Sterling, Drinkwater, Sturridge cũng đều được lựa chọn trong danh sách triệu tập sơ bộ.

Danh sách sơ bộ ĐT Anh chuẩn bị EURO 2016:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Andros Townsend (Newcastle), Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

MH/Lao động và Xã hội/Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh