THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

Man United cắt đứt 6 trận hòa và thua

Trên sân nhà Old Trafford, chỉ phải tiếp Swansea nằm trong nhóm rớt hạng, đối với Man United là cơ hội không thể tốt hơn để tìm lại vị trí trong Top 4. Ngay sau khi trọng tài cho trận đấu bắt đầu, các cầu thủ của Man United đã tràn lên tấn công. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera đã có cơ hội đối mặt với khung thành thủ môn Fabianski, tuy nhiên các hậu vệ của Swansea đã kịp thời cản phá. Dù làm khách, nhưng Swansea cũng gây khó dễ không ít cho đội chủ nhà, bên cạnh đó các pha lên bóng của “Quỷ đỏ” vẫn thiếu tính đột biến cao, nên chưa tạo áp lực lên khung thành đội khách Swansea. Phút 19 và 21, tiền đạo Wayner Rooney có hai cơ hội dứt điểm, nhưng anh không thành công.

Sir Alex Fegurson đến dự khán trận đấu mở màn năm 2016 của "Quỷ đỏ"

 Ống kính truyền hình liên tục cận cảnh gương mặt của đội trưởng CLB Man United: Phải chăng, R10 đã bên kia sườn dốc của phong độ? Dù anh vẫn chạy miệt mài tranh cướp bóng. Phút 35, tiền đạo người Hàn Quốc, Ki Sung Yueng của Swansea có cú dứt điểm sạt cột dọc thủ môn De Gea khiến các CĐV “Quỷ đỏ” thót tim. Ngay sau đó, Man United đáp trả bằng cú đánh đầu của R10, nhưng pha tiếp bóng không tốt nên không gây nguy hiểm cho khung thành của Fabianski. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với những cơ hội bị bỏ lỡ của đội bóng sân Old Trafford, hai đội ra sân với tỷ số 0-0.

Tiền đạo Martial giúp Man United vượt lên dẫn trước phút 47

Niềm vui sau khi ghi bàn của tiền đạo người Pháp

 Ngay đầu hiệp 2, phút 47  Man United vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ cú đánh đầu đập đất của tiền đạo Antony Martinal từ pha tạt bóng bên cánh phải của hậu vệ Asley Young. Vượt lên dẫn trước, Man United đá hưng phấn hơn, và họ đã có thêm hai cơ hội nâng tỷ số ở các phút 57, 60.

Một pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của Rooney

Sigurdsson gỡ hòa cho Swansea ở phút 71

R10 có cú đánh gót đẳng cấp ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United phút 76

HLV Van Gaal đã có chiến thắng đầu tiên năm 2016 cùng "Quỷ đỏ"

Trong khi đó, dù bị dồn ép về phía sân nhà, nhưng đội khách Swansea vẫn có bàn gỡ hòa ở phút 71 do công của Sigurdsson, một cú người lắc đầu rất nhanh không cho thủ môn De Gea kịp phản xạ. Sau đó đúng 5 phút, sau những cơ hội bị bỏ lỡ, Rooney đã có pha băng vào đón đường chuyền của Martial bên cánh trái, đánh gót cực nhanh nâng tỷ số lên 2-1 cho “Quỷ đỏ”. Một bàn thắng gợi nhớ khả năng chọn vị trí và dứt điểm của R10 vẫn chưa hề cùn mòn.

Sau trận thắng này, Man United vươn lên thứ 5 bảng xếp hạng với 33 điểm, còn Swansea chôn chân ở vị trí thứ 17 với 19 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác tối 2/1:

West Ham-Liverpool: 2-0

West Brom-Stoke: 2-1

Norwich-Southampton: 2-1

Sunderland-Aston Villa: 3-1

Leicester-Bournemouth:0-0

Thanh Phúc/Lao động và Xã hội/ảnh:Reuters/Getty

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh