THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

CĐV Man United sẽ dùng “chiêu độc”đòi sa thải Van Gaal

 

Lúc này, chiến lược gia người Hà Lan đang đứng trước sức ép cực lớn. Chỉ trong vòng chưa đầy 4 ngày, ông đã thất bại liên tiếp trong hai trận đấu với CLB Wolfsburg (khiến Man United bị loại khỏi Champions League) và tân binh Bournemouth tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, vị HLV người Hà Lan đã rất thành công cùng Ajax, Barca hay Bayern Munich đã phớt lờ tất cả và kêu gọi cầu thủ không lắng nghe những lời chỉ trích để tập trung thi đấu, thậm chí ở thời điểm "nước sôi lửa bỏng" này, ông còn muốn đề nghị CLB gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tức là tới năm 2018.

HLV Van Gaal được chào đón khi bắt đầu dẫn dắt Man United mùa bóng 2014-2015

Còn nhớ ở mùa giải sau khi thay thế HLV Alex Ferguson sau 10 tháng dẫn dắt, những gì mà HLV David Moyes mang lại cho “Quỷ đỏ” thành Manchester là sự thất vọng và hàng loạt "kỷ lục buồn". Do đó, các cổ động viên đã nhiều lần lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Man United sa thải HLV người Scotland bằng cách "độc" khi thuê phi cơ bay qua sân Old Trafford với băng-rôn mang nội dung trên. Và cuối cùng… họ đã thành công. Ngoài ra, cổ động viên “Quỷ đỏ” còn dùng cách đó để thuyết phục ngôi sao Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

HLV Van Gaal đang khiến CĐV "Quỷ đỏ" thất vọng

Việc ông Van Gaal để "siêu tiền đạo dự" bị Chicharito ra đi đã khiến CĐV giận dữ

Được biết, trên trang Twitter, những người hâm mộ Man United đã tiết lộ kế hoạch sẽ dùng phi cơ với những chiếc băng-rôn có nội dung muốn sa thải HLV Van Gaal lượn quanh sân Old Trafford trong cuộc tiếp đón Norwich City vào thứ bảy tuần này. Không chỉ những cổ động viên, ngay cả các cầu thủ Man United dường như cũng không hài lòng với phong cách huấn luyện, điều chỉnh chiếm thuật của HLV Van Gaal.

Các CĐV đã chuẩn bị băng rôn kêu gọi sa thải ông Van Gaal cuối tuần này...

Giống như cách họ đã làm với HLV David Moyes trước đây

Theo tờ The Sun, ngay sau trận gặp Bournemouth, hai cầu thủ của “Quỷ đỏ” (chưa tiết lộ danh tính) đã thẳng thừng bật lại HLV người Hà Lan. Ngoài ra, những huyền thoại như Paul Scholes, Rio Ferdinand, Roy Keane...liên tục ca thán về lối chơi nhàm chán, mất bản sắc mà HLV Van Gaal đang mang lại.

TP/Lao động và Xã hội(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh