THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:00

'Lạc giữa vườn trái cấm' thời trang

.

3.jpg
 
“Lạc giữa vườn trái cấm” là một câu chuyện bay bổng, đầy những mê đắm ngọt ngào nhưng cũng rất dữ dội khát khao. Kết hợp điêu luyện giữa ba chất liệu vải chiffon, crepe, và organza, Hà Linh Thư đã cho ra đời những bộ cánh thật mềm mại nhưng cũng rất quyến rũ.
8.jpg
 
Theo đúng tên gọi của BST, gam xanh chủ đạo của khu vườn bí ẩn dao động nhiều sắc độ, từ xanh thẫm đến xanh sáng chuyển sang cỏ úa, tựa màu lá chuyển mình trong ánh sáng ban mai. Xen kẽ là những gam màu nóng bỏng như cam và đỏ tựa “trái cấm” ngọt ngào. 
11.jpg
 
Để cho những bộ cánh thêm hoàn chỉnh, nhà thiết kế Hà Linh Thư đã khéo léo sử dụng loại vải hai mặt khác tông để tạo ra hiệu ứng undertone đầy ấn tượng, mang đến vẻ tinh tế cho những thiết kế phóng khoáng của cô.
5.jpg
 

Để tạo sự nhất quán trong BST kỳ này, Hà Linh Thư chọn trang sức mang họa tiết “rắn” quyến rũ, mê hoặc bằng kim loại mạ vàng. Sự đồng bộ còn được thể hiện qua phong cách trang điểm chung của toàn bộ người mẫu.

7.jpg
 

Kiểu vẽ chân mày từng sợi theo lối graphic có thể ví như gai của của những bông hoa trong vườn địa đàng. Hà Linh Thư đã chọn cách trang điểm khá trung tính cho các người mẫu với những gam màu đất tự nhiên, theo sát với chủ đề vườn địa đàng mà cô đã thể hiện.

3i3a9422.jpg
 
17.jpg
 
3i3a9417.jpg
 
12.jpg
 
9.jpg
 
13.jpg
 
1.jpg
 
10.jpg
 
14.jpg
 
6.jpg
 
6.jpg
 
4.jpg
 

“Lạc giữa vườn trái cấm” rất nữ tính. Các thiết kế vừa táo bạo, vừa ngọt ngào mềm mại lại vừa nóng bỏng lôi cuốn. Ngoài ra, những chi tiết như phụ kiện đi kèm hay lối trang điểm đều rất ăn ý với chủ đề chung của BST. 

Người mẫu: Trần Thanh Thủy, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo...Nhiếp ảnh: Calvin Do

Theo Báo Phụ nữ Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh