THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:09

Lucky Garden tạo diện mạo mới phía Tây Bắc Sài thành

 

Cửa ngõ Tây Bắc TP.Hồ Chí Minh là đầu mối giao thông quan trọng, kết nối TP. với nhiều tỉnh thành như Long An, Bình Dương, Tây Ninh và Campuchia, cũng là con đường quan trọng để người dân các quận, huyện ngoại thành đi vào trung tâm thành phố. Nhờ vào vị trí chiến lược quan trọng này, Tây Bắc đang được quy hoạch đầu tư về hạ tầng, mở đầu cho làn song đầu tư trong thời gian tới. Các dự án giao thông xuyên Á – Quốc lộ 22, tỉnh lộ 8, Quốc lộ 1A, tuyến metro, bến xe An Sương đồng loạt được nâng cấp và khởi công tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho toàn khu vực.

Tổng thể sơ đồ dự án Lucky Garden

 

Ông Ôn Thanh Hiền TGĐ Công ty TNHH Khang Thịnh Real chia sẻ tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ ông Ôn Thanh Hiền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khang Thịnh Real cho biết: Dự án Lucky Garden có tổng diện tích 41,7625 ha tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh được quy hoạch thành một khu dân cư nhà vườn gồm khu ở với các lô nhà vườn có diện tích lớn, kết hợp trồng vườn, cây xanh, mặt nước và công trình công cộng phục vụ nội khu, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, các công trình với các kiểu dáng thẩm mỹ hiện đại mà vẫn mang bản sắc dân tộc thân thiện môi trường.

Chủ đầu tư, đơn vị phân phối và đơn vị phát triển dự án chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

Đặc biệt của dự án là Khu nhà ở nhà vườn, biệt thự vườn; Khu chức năng công cộng: Trường mầm non Quốc tế, Trung tâm thương mại – Dịch vụ, Công viên ven song – Thể dục thể thao và cảnh quang sinh thái. Các công trình công cộng có bán kính phục vụ khoảng 100m – 200m và nằm trên các trục giao thông chính thuận lợi cho việc đi lại.

Dự án khu nhà ở vườn, biệt thự

 

Cũng tại buổi lễ khởi công, khách hàng đã đăng ký đặt chỗ hơn 90% các nền mở bán ở giai đoạn 1. Được biết, giai đoạn 1 mở bán 200 nền; diện tích mỗi nền từ 180m2 đến 400m2.Giá mở bán bán hiện tại giai đoạn 1  dự kiến từ 3,5 – 6 triệu/m2.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh