THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:22

Lừa đi bắt đánh bạc, phó công an xã dâm ô với trẻ em

 

Ngày 28/12, TAND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trịnh Văn Kiên (SN 1983), trú tại thôn Lộc Tiên, xã Hải Lộc về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Phiên tòa xét xử bị cáo Trịnh Văn Kiên (ảnh Phạm Nguyệt)

Theo cáo trạng của Viện KSND huyện Hậu Lộc, trước khi bị bắt giam, Kiên đang là Phó trưởng Công an xã Hải Hộc, huyện Hậu Lộc.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 6/7, Kiên ra Ban Công an xã Hải Lộc để trực theo lịch đã được phân công. Trên đường đi, Kiên thấy cháu L.T.Th. (SN 2002), ở cách nhà Kiên khoảng 30 m, lúc này đang mặc quần đùi, áo phông, đứng một mình bên đường sử dụng điện thoại di động. Lúc này, Kiên nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu Th. nên Kiên dừng xe vờ hỏi chuyện và nói dối nhờ cháu Th. đi cùng theo dõi bắt đám đánh bài.

Ra đến cánh đồng của xã Hải Lộc, Kiên dặn cháu Th. làm theo những gì mình yêu cầu là đóng giả cặp tình nhân đang yêu nhau. Tưởng bắt đám đánh bạc thật nên cháu Th đã gật đầu nghe theo.

Tại đây, Kiên bắt đầu thực hiện hành vi thú tính của mình bằng cách 1 tay ôm lấy cháu Th. và tay kia sờ soạn khắp người cháu... Mặc cho cháu Th. phản đối, khóc lóc van xin nhưng Kiên vẫn không buôn tha.

Lợi dụng lúc Kiên đang kéo khóa quần, Th. đã vùng ra được rồi chạy lại khu vực cánh đồng muối trốn và gọi điện thoại về cho bố mẹ đẻ để cầu cứu.

Một lúc sau, anh Lê Văn Vân (SN 1981) đi xe máy ra cánh đồng muốn. Thấy anh Vân cháu Th. đã chạy đến ôm chặt lấy bố khóc, rồi bắt anh Vân chở ngay về nhà.

Rất đông người dân tới theo dõi vụ việc (ảnh Phạm Nguyệt)

Đến ngày 11/7, gia đình anh Lê Văn Vân đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Hậu Lộc. Ngày 12/7, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Hậu Lộc, đã ban hành Quyết định trưng cầu giám định cơ quan sinh dục của cháu L.T.Th

Quá trình điều tra, xác minh, Trịnh Văn Kiên luôn quanh co, chối tội. Tuy nhiên, trên cơ sở lời khai của nạn nhân, người làm chứng và những tài liệu điều tra được, cơ quan công an xác định Kiên đã có hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Hậu Lộc đã ra Quyết định bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Kiên.

Tại phiên tòa xét xử, với hành vi trên, HĐXX Tòa án nhân dân huyện Hậu Lộc đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Văn Kiên 18 tháng tù giam (kể từ ngày bị bắt), buộc bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho nạn nhân hơn 12 triều đồng. Đồng thời, HĐXX cũng phạt bổ xung cấm đảm nhiệm các chức vụ liên quan đến ngành công an trong thời hạn 5 năm kể từ ngày mãn hạn tù đối với bị cáo Kiên.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh