THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Lựa chọn căn hộ cao cấp ở nội đô

Một trong nững dự án Novaland

Các dự án này nằm trong 25 dự án mà Novaland đang đầu tư và phát triển, trải rộng khắp 4 khu vực chính của TP.HCM, gồm: khu trung tâm (Q.1, Q.4), khu Nam (Q.6, Q.7, H.Nhà Bè), khu Đông (Q.2, Q.9, Q.Bình Thạnh), và khu Tây (Q.11, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình).

Nhiều người quan tâm đến dự án của Novaland

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, 7 dự án được chính thức công bố lần này của Novaland đều tọa lạc tại các vị trí chiến lược của TP.HCM, giá trị sẽ gia tăng theo thời gian. Căn hộ được Thiết kế đẹp, hợp lý, thuận tiện cho sinh hoạt, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, tính thanh khoản cao (dễ mua, dễ bán, dễ đầu tư).

Ông Phan Thành Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Là một thương hiệu có uy tín cao trên thị trường, Novaland luôn chú trọng đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường. Các sản phẩm mang thương hiệu Novaland luôn được phát triển ở vị trí tốt, chất lượng theo chuẩn quốc tế, giá cạnh tranh, tính thanh khoản cao, giá trị sẽ gia tăng theo thời gian”.

 Dịp này, Novaland cũng dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách đến tham quan triển lãm với tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến 7 tỷ đồng.

NGỌC THIỆN/Lao động và Xã hội

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh