THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:45

Lời khai lạnh lùng của nghịch tử giết cha mẹ ở Vĩnh Long


 

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. 

Ngày 11/8, Công an tỉnh Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ, điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Phú Lộc (huyện Tam Bình) khiến 2 người tử vong.

Báo Công an nhân dân dẫn thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 7h ngày 10/8, tại xã Phú Lộc, xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết. Nạn nhân là cặp vợ chồng lớn tuổi ngụ tại xã Phú Lộc (huyện Tam Bình), cha mẹ ruột của nghi phạm là vợ chồng ông Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lan (71 tuổi). Còn cháu ngoại của 2 nạn nhân trên là Hồ Đan Thanh (18 tuổi) bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

 Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.A.

Lực lượng Công an đã bắt giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ tại địa phương), con ruột ông Á. Bước đầu, Tuấn khai nhận, vào khoảng 4h30 phút sáng cùng đã xảy ra mâu thuẫn với em gái là Võ Thị Hân (36 tuổi) và dẫn đến xô xát đánh nhau. Tuấn đã dùng dao đâm chị Hân và bị chị Hân cầm kéo đâm lại trúng bụng Tuấn.

Thấy vậy, người thân can ngăn và đưa Tuấn đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì Tuấn quay về. Khi về đến nhà, thấy bà Lan đang ngồi rửa bát, Tuấn lấy đoạn cây bằng gỗ dài đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Tuấn cầm đoạn cây trên đi đến giường ngủ của ông Á, tiếp tục đánh vào đầu ông Á đến chết. 

Chị Thanh nhìn thấy sự việc nên tri hô thì bị Tuấn rượt đuổi và đánh nhiều cái vào đầu, khiến Thanh nằm bất động.

Thông tin về nghi phạm giết hại cha mẹ trong vụ án này, báo Công an TP. HCM cho hay, nghi phạm Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu và gây gổ với những người trong gia đình. Đáng lưu ý, nghi phạm Tuấn từng chấp hành án 8 năm tù về tội hiếp dâm. Tuấn có vợ và 2 người con, tuy nhiên gần đây vợ chồng Tuấn đã chia tay. Nhà của Tuấn sát nhà các nạn nhân.

Vùng quê tang thương vì xảy ra án mạng đau lòng. 

“Thời điểm xảy ra vụ án mạng là lúc trời mưa to nên không ai nghe thấy gì, đến khi hay tin thì vụ việc đã rồi. Được biết, vợ chồng ông Á và bà Lang vừa mới từ bệnh viện về nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng” - báo Công an TP HCM dẫn lời một người hàng xóm của nạn nhân cho hay.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm ông Á vừa điều trị ở bệnh viện về. Buổi sáng xảy ra sự việc, ngoài 3 nạn nhân trong vụ án, tại hiện trường còn có bé gái 8 tuổi. Cháu bé chạy thoát, đến nhà ông bà nội gần đó báo tin. "Ngày thường, Tuấn cũng hiền lành nhưng mỗi khi có rượu là sinh chuyện”, báo điện tử Tri thức trực tuyến Zing.vn dẫn lời người hàng xóm cho hay.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

GIANG ĐÔNG (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh