THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Án mạng chấn động ở Vĩnh Long: Con trai sát hại 3 người thân trong gia đình

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Ngày 10/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Giết người.

Nguồn tin của vov.vn cho biết, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân phát hiện tại xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng, làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng. Nạn nhân là ông Võ Văn Á (75 tuổi), bà Trần Thị Lang (71 tuổi). Người bị thương nặng là Hồ Đan Thanh (18 tuổi) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Cả 3 nạn nhân trên là người thân trong cùng gia đình.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công an huyện Tam Bình, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Thông tin về vụ trọng án này, báo điện tử Tri thức trực tuyến Zing.vn cho biết, Cảnh sát đã tạm giữ Võ Văn Tuấn, con ruột của hai nạn nhân và là cậu ruột của cô gái đang được cấp cứu tại bệnh viện. Bước đầu xác định, nguyên nhân ông Á và bà Lang tử vong do bị con trai đánh vào đầu gây chấn thương sọ não.

 

 

THANH AN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh