THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

Lời kể kinh hoàng của nạn nhân trong vụ hàng chục côn đồ truy sát gia đình ở Phú Thọ

 

Đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình 1, Bệnh viện Việt Đức, Trần Tuấn Dũng (SN 1993) - nạn nhân của vụ hàng chục người truy sát 1 gia đình ở Phú Thọ ngày 7/6, vẫn chưa hết bàng hoàng.

Dũng kể, khoảng 4h chiều 7/6, khi em đang cùng nhiều người ngồi trước cửa nhà bạn chơi thì thấy một nhóm thanh niên khoảng 70 người cầm dao, kiếm, tuýp sắt… xông vào. Vừa chửi vài câu, Dũng và bạn chưa kịp nói gì thì đã xông vào đánh.

Dũng nhớ lại, vì không biết bị chuyện gì đang xảy ra nên em không nghĩ bị đánh và cũng không kịp đánh lại. Bị đánh em chỉ biết giơ tay đỡ nên cánh tay trái bị chém đứt lìa.

Bị chém rất đau, nhưng Dũng vẫn nhắc lại là em “không biết vì sao mình lại bị thế”. Dũng bị chém nhiều vết vào cánh tay trái. Lúc bị chém, Dũng mất hết cảm giác trong 5 phút, đầu tê vì bị tuýp sắt đánh vào, mắt hoa, đau đớn.

Dũng hiện phải bó bột đeo nẹp cố định, cánh tay được nối băng bó, trán khâu nhiều mũi. Mắt trái của em giờ vẫn còn đau, hoa mắt không thể mở được.

5 phút sau khi Dũng trận “tập kích” bất ngờ thì công an đến, Dũng được vào bệnh viện thị xã Phú Thọ băng bó rồi chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

Nạn nhân Tuấn Dũng đau đớn tại phòng bệnh. 

Dũng là 1 trong 3 nạn nhân của vụ việc kinh hoàng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Tại phòng bệnh khoa Thần kinh 2, Chu Văn Sơn (20 tuổi) đau đớn với những vết thương, không nói được nhiều. Theo lời kể của Dũng, Sơn bị chém vào đầu bong hết cả mảng da. Người còn lại bị chém khắp người nhiều nhát.

Cũng như Dũng, Sơn khẳng định không hiểu sao lại bị truy sát. Bác sĩ xác định Sơn bị chấn thương sọ não.

Một nhân chứng cho biết, chiều 7/6, Dũng cùng Trần Văn Tuấn, Chu Văn Sơn (cùng 20 tuổi) ngồi chờ nhau để chuẩn đi đám cưới. Trong khi mọi người đang uống nước ngoài sân thì một đám đông ào xuống từ 3 chiếc ô tô. Dù đã được mẹ và bà nội Sơn quỳ xin lỗi, nhưng một người trong số đó chỉ tay tuyên bố: Không xin xỏ gì cả, chém chết hết chúng nó.

Sơn sợ mẹ và bà nội bị chém nên lao vào cứu , liền bị truy đuổi, rồi bị chém gục, tiếp theo sau là Dũng và Tuấn cũng bị chém. Khi công an tới, tất cả đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Người nhà của nạn nhân Sơn cho biết, gia cảnh của Sơn rất éo le. Bố mất sớm, mẹ không minh mẫn. Sơn là con duy nhất trong gia đình. Vì nghèo, Sơn học hết lớp 8 rồi xin nghỉ, ở nhà phụ giúp mẹ chăn nuôi, trồng trọt. Bị chém, Sơn đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật não đau đớn.

Một diễn biến khác, hôm nay, 9/6, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án điều tra hành vi giết người, Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng xảy ra tại căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, khiến 3 người bị thương.

7 người bị triệu tập, trong đó có những nghi can trực tiếp đâm chém điên cuồng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh