THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:37

Lời kể của nạn nhân được tha chết trong vụ thảm sát ở Tiền Giang

 

Vụ thảm sát thương tâm xảy ra rạng sáng 13/8, ở ấp 4, xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang). 3 nạn nhân bị chết được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) bà Lê Thị Hoa (SN 1974), và bé gái Phan Ngọc Anh (SN 2013) con gái của chị Ngân. Duy nhất chỉ có Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) may mắn thoát chết.

Tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, vợ ông Trung) và con gái Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn. Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), người may mắn thoát chết, bị trói trong phòng.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát thương tâm.

 

Đến chiều 13/8, hiện trường vụ thảm sát 3 người trong 1 gia đình vẫn được lực lượng công an phong tỏa, phục vụ công tác điều tra.

Tại đây công an phát hiện 1 sợi dây dù nghi ngờ đây chính là công cụ hùng thủ dùng để siết cổ các nạn nhân đến chết. Công an tiến hành lấy lời khai nhân chứng Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), nạn nhân may mắn thoát chết, bị trói ở trong phòng. Ánh hoảng hốt kể lại chuyện xảy ra rạng sáng cùng ngày.

Nhân chứng Ánh cho biết, hung thủ đã dùng chính sợi dây dù siết cổ 3 nạn nhân đến chết, rồi đến siết cổ Ánh, nhưng may mắn Ánh chỉ bị ngất một lúc sau thì tỉnh lại. Khi tỉnh lại thì bị hung thủ phát hiện, nhưng Ánh đã van xin tha mạng nên hung thủ đã không giết mà trói lại trong phòng trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường. Trước khi bỏ trốn hung thủ đã lấy 4 chiếc điện thoại, cùng 1 chiếc xe máy trong nhà.

 

Người dân bàng hoàng với vụ thảm sát vừa xảy ra


Theo lời khai của chị Ánh, hung thủ gây ra vụ án là Nguyễn Đăng Khoa, chồng hiện tại của chị gái Ánh. Sau khi bóp cổ chị Ánh nhưng nạn nhân không chết, Khoa đồng ý tha mạng và cho biết là hắn sẽ tự tử.

Hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra truy bắt hung thủ gây ra vụ án.

PHA LÊ - BẢO BÌNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh