THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:34

Truy tìm hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Tiền Giang

 

Thông tin từ cơ quan công an, hiện đơn vị vẫn chưa xác định được nơi lẩn trốn của Khoa sau khi y bỏ trốn khỏi hiện trường gây án. Được biết, sau khi gây ra sự việc và bỏ đi, hung thủ đã lấy 4 điện thoại di động và 1 xe máy của gia đình nạn nhân.

Trưa cùng ngày, công an đã đưa chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), người sống sót duy nhất của vụ án đi khám để ổn định tinh thần. Công an cũng đã lấy lời khai ban đầu của nhân chứng này, tuy nhiên do chị Ánh chưa hết bàng hoàng nên vẫn chưa thể kể lại được chi tiết sự việc.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án ở Tiền Giang.

 

Hiện toàn bộ khu vực xung quanh hiện trường vụ án ở ấp 4, xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành) đã được công an phong tỏa để điều tra vụ việc và khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Trước đó, sáng 13/8, hàng xóm nạn nhân phát hiện chị Ánh bò từ trong nhà ra kêu cứu nên tri hô với mọi người xung quanh. Khi mọi người vào nhà thì phát hiện 3 người trong gia đình chị Ánh đã chết, tất cả đều bị siết cổ. Theo lời khai của chị Ánh, hung thủ gây ra vụ án chính là Nguyễn Đăng Khoa (Sn 1987), là người chồng hiện tại của chị gái Ánh. Sau khi bóp cổ chị Ánh nhưng nạn nhân không chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

PHA LÊ - BẢO BÌNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh