THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:46

Lộ diện "bom tấn" thứ 4 của Arsenal

 

Goetze không còn mặn mà với Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Sau những bản hợp đồng đình đám như Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Petr Cech trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, người hâm mộ Pháo thủ đang kỳ vọng ban lãnh đạo đội bóng thành London sẽ tiếp tục đưa về sân Emirates thêm một vài ngôi sao hàng đầu thế giới.

Thời điểm hiện tại, khi mà cơn bão chấn thương đang khiến Arsenal rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng nặng nề, HLV Arsene Wenger cũng buộc phải lên kế hoạch gia cố đội hình trong mùa Đông năm nay.

Được biết, cái tên Mario Goetze của Bayern Munich, chính là mục tiêu mà Arsenal đặc biệt quan tâm vào lúc này. Do không có được vị trí đá chính thường xuyên trong màu áo Hùm xám nên tiền vệ người Đức cũng nhiều lần bày tỏ động thái muốn ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội tại VCK EURO 2016.

Theo dự kiến, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 40 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich trong thương vụ này. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, đây là một mức giá mà Pháo thủ hoàn toàn có thể đáp ứng.

Ở độ tuổi 23, Goetze vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Chưa kể, ngôi sao người Đức cũng là mẫu cầu thủ đa năng nên sẽ dễ dàng thích nghi với các hệ thống chiến thuật tại sân Emirates.

Đông Hải/Theo Thể thao Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh