THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:29

Liverpool mang các ngôi sao du đấu châu Á

 

Cầu thủ của Liverpool ký tặng fans Thái Lan khi vừa xuống sân bay

Chuyến du đấu của Liverpool tới châu Á lần này không có tài năng trẻ Raheem Sterling, bởi tiền đạo 21 tuổi này hoàn tất thủ tục chuyển sang chơi cho Manchester City với giá 49 triệu Bảng. Sở dĩ Liverpool chọn Thái  Lan làm điểm đến đầu tiên của chuyến du đấu hè bởi quốc gia Đông Nam Á này có lực lượng các fans hùng hậu lớn không hề kém Man United. Đúng như lời hứa trước đây, HLV  Brendan Rodgers của Liverpool đã mang đội hình mạnh nhất sang Thái Lan gồm các ngôi sao: Jordan Henderson, Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Martin Skrtel, Joe Allen và Lucas Leiva. Các tân binh James Milner, Nathaniel Clyne, Danny Ings và Joe Gomez cũng có trong đội hình của The Kop đi du đấu.

Tiền vệ James Milner mới chuyển từ Man City sang chơi cho The Kop

Thầy trò HLV Rodgers trong vòng vây fans và báo chí khi tới thăm môt ngôi chùa

Liverpool là đội bóng lớn thứ 2 ở Ngoại hạng Anh sau CLB Chelsea chọn Thái Lan làm điểm du dấu mùa hè. Trong cuộc họp báo tại Bangkok, khi nghe các phóng viên hỏi về sự chuyển nhượng Raheem Sterling sang Man City, HLV Rodgers bình thản đáp:“Liverpool sẽ không gặp vấn đề gì trong mùa giải tới khi thiếu vắng Sterling.”

Dẫu cố thuyết phục, nhưng HLV Rodgers đành để tiền đạo Raheem Sterling ra đi

Tiền đạo trẻ người Anh gốc Jamaica sẽ khoác áo Man City trong mùa giải 2015-2016

Giá vé trận giao hữu quốc tế giữa Liverpool-Thai All Stars  từ 500 baht đến 5.000 baht. Được biết sau Thái Lan, Liverpool sẽ bay tới  Australia để thi đấu giao hữu với các CLB Brisbane Roar và Adelaide United, ngày 27/7 sẽ tới thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) thi đấu trận cuối cùng của chuyến du đấu châu Á.

Lịch trình thi đấu giao hữu của The Kop:
Ngày 14/7  Liverpool-Thailand All-Stars

Ngày 17 /7 Liverpool- Brisbane Roar

Ngày 20/7  Liverpool - Adelaide United

Ngày  24 /7  Liverpool- Malaysia XI 



Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh