THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Leicester không thể cản nổi Chelsea

.

Được dự báo sẽ gặp khó khăn khi gặp đội bóng Leicester đang khát điểm để trụ hạng, trong hiệp 1 Chelsea đã rất khó đá trước đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm. Cơ hội đầu tiên mở tỷ số của trận đấu thuộc về Leicester khi tiền vệ Esteban Cambiasso chọc khe cho tiền đạo Leonardo Ulloa dứt điểm. Đáng tiếc là tiền đạo này lại tiếp bóng không thành công.

Leicester có bàn mở tỷ số trước do công của Marc Albrighton

Trong khi đó, với Chelsea mãi đến phút 30 mới có cơ hội đầu tiên với cú sút thiếu chính xác của Drogba. Phút 41, Leicester lại có cơ hội ăn bàn nhưng thủ thành Petr Cech đã chơi cảnh giác để cản phá cú đánh đầu của Paul Konchesky, bóng sượt qua cột dọc. Tuy vậy, trong những phút bù giờ của hiệp thi đấu đầu tiên, hàng thủ của Chelsea thi đấu không tập trung, thủ môn  Cech đã  phải bó tay trước pha dứt điểm trong vòng cấm của Marc Albrighton. Leicester vượt lên dẫn trước Chelsea.

Drogba gỡ hòa cho Chelsea phút 48

Sang hiệp 2,đội bóng thành London vùng lên mạnh mẽ và nhanh chóng có được bàn gỡ do công của Didier Drogba ở phút 48-tiền đạo lão tướng đã có 3 trận đấu liên tiếp trong đội hình xuất phát thay tiền đạo Diego Costa bị chấn thương.

Đội trưởng Jonh Terry vui mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea

 Sau khi gỡ hòa, với dàn cầu thủ chất lượng, và sự cơ động của các ngôi sao Hazard, Willian, Ramires, đội bóng của HLV Mourinho đã có bàn thắng thứ 2 nhờ công đội trưởng John Terry ở phút 79. Bàn ấn định tỉ số 3-1 do công của Ramires ở phút 83, sau khi tiền vệ người Brazil nhận bóng từ Cesc Fabregas và thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt.

Các cầu thủ Chelsea chỉ còn cách ngôi vô địch một trận thắng nữa

Thắng trận này, thầy trò Mourinho đứng trước cơ hội đăng quang ngay trên sân nhà ở trận gặp Crystal Palace vào vòng đấu tới, qua đó lên ngôi vô địch Premier League mùa 2014-2015 sớm 2 vòng đấu.

Ghi bàn: Leicester: Albrighton 45'- Chelsea: Drogba 48', Terry 79', Ramires 83'

Mai Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh