THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:41

Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018: Kết nối tầm nhìn chiến lược nhân sự

 

Không chỉ tôn vinh các chiến lược nguồn lực hiệu quả của các doanh nghiệp, sự kiện trao giải Vietnam HR Awards 2018 hứa hẹn mang đến nhiều tiêu điểm mới lạ, cải tiến nhưng cũng vô cùng thiết thực. Là sự kiện quy tụ gần 500 chuyên gia nhân sự và lãnh đạo doanh nghiệp, lễ trao giải Vietnam HR Awards luôn là sân chơi mang tính kết nối cao trong lãnh địa nhân sự và quản lý doanh nghiệp.

 

Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, BTC và các diễn giả tại Lễ phát động Giải thưởng

 

Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet, Phó trưởng ban thường trực Giải thưởng, đồng thời là thành viên Hội đồng thẩm định của giải thưởng cho biết “Với chủ đề Bước sáng ngược dòng (Bold Reflection), Lễ trao giải Vietnam HR Awards năm nay chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin lý thú cho các khán giả. Sẽ không chỉ có những câu chuyện thành công hào nhoáng, mà sẽ có nhiều góc nhìn xoáy, những chia sẻ lần đầu kể từ các diễn giả là những lãnh đạo doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam và khu vực. Hy vọng, các chủ điểm nội dung được thảo luận sẽ mang đến nhiều cảm hứng và thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong một thị trường mở và thời đại công nghệ 4.0 đỏi hỏi phải liên tục phải thích nghi như Việt Nam”.

 

Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet, Phó trưởng ban thường trực Giải thưởng, đồng thời là thành viên Hội đồng thẩm định của giải thưởng


Sự kiện sẽ mang đến những đối thoại cùng các lãnh đạo đến từ tập đoàn, công ty đầu ngành trong nước như An Cường, PNJ, HSBC, Talentnet hay các doanh nghiệp hàng đầu khu vực như Facebook, SAP hứa hẹn cung cấp nhiều thông tin hữu ích. “Ngoài ra, BTC Giải thưởng cũng như sự kiện Lễ trao giải cũng đã sẵn sàng trong cam kết mang đến một ngày hội ý nghĩa, kết nối cho cộng đồng nhân sự cũng như doanh nghiệp tại Việt Nam”, bà Tiêu Yến Trinh chia sẻ.

 

 

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2014 bởi Talentnet và Báo Lao động & Xã hội – cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Giải thưởng Vietnam HR Awards hiện là giải thưởng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tôn vinh các chính sách nhân sự xuất sắc của các doanh nghiệp. Trong suốt 2 mùa tổ chức vừa qua, giải thưởng đã tạo ra tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam với các công ty thắng giải là FPT, HSBC, Nestle, Techcombank, Thế Giới Di Động, Unilever… Đây là năm thứ ba Vietnam HR Awards quay trở lại, với nhiều  cải tiến thiết thực. Các nhà đồng hành chiến lược và đồng tài trợ sự kiện: An Cường, PNJ, Workplace by Facebook, Apollo, BVIS, FWD, SAP, Malloca, The Cliff… Vietnam HR Awards hứa hẹn là sự kiện lớn nhất trong năm của cộng đồng nhân sự Việt với những bước tiến đột phá về hệ thống giải thưởng, phù hợp với đa dạng quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp. Giải thưởng cam kết mang đến những trải nghiệm học hỏi thú vị cho doanh nghiệp ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh