THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:58

Lê Huỳnh Đức từ chối ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Sau đó, Hội đồng HLV quốc gia đã thống nhất giới thiệu hai đề cử để thay thế vị trí của HLV Miura để lại là HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB. Đà Nẵng và cựu HLV CLB SLNA Nguyễn Hữu Thắng.

Trao đổi với báo chí, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết rất vui khi được đề xuất dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam sau khi HLV Miura ra đi, tuy nhiên ở thời điểm hiện, tại ông Đức rất hài lòng với công việc ở CLB SHB.Đà Nẵng. Hiện HLV Lê Huỳnh Đức đang cùng các học trò của đội bóng sông Hàn tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016, sẽ khởi tranh ngày 20/2 tới.

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết hiện ông hài lòng với việc dẫn dắt CLB SHB.Đà Nẵng

Với việc HLV Lê Huỳnh Đức sớm từ chối lời đề nghị dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, hiện còn 4 ứng viên cho vị trí ghế nóng là Nguyễn Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn, Trần Công Minh, Nguyễn Văn Sỹ. Trong số 4 ứng viên trên trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng cao sẽ được mời làm việc. Cả hai cũng đã xác nhận sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nếu có lời mời từ VFF.

Cựu HLV CLB SLNA Nguyễn Hữu Thắng

HLV Hoàng Anh Tuấn hiện đang dẫn dắt đội U19 quốc gia

Liên quan đến chiếc ghế HLV trưởng các đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, danh tính của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bởi đây là thời gian đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24/3 và với  Iraq ngày 29/3.

Đức Anh/Thể thao Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh