THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:33

Bầu Đức được nhắm thay Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Trước đó, cũng vì lý do sức khỏe ông Dũng đã không thể tham dự Hội nghị Ban Chấp hành VFF khóa 7 tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh hôm 28/1.Trong cuộc họp này, với việc được giao vai trò chủ tọa bầu Đức đã có quyết định quan trọng là cùng các đại biểu chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Toshiya Miura, người mà ông Dũng từng rất mực tin tưởng và bảo vệ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm người thay thế vị trí của Chủ tịch Lê Hùng Dũng được cho là điều không dễ dàng ở thời điểm này.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng (trái) và bầu Đức

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết: “Anh Dũng là người rất đam mê và tâm huyết với bóng đá, có nhiều kế hoạch với bóng đá, nhưng vì lý do sức khỏe nên chưa thể hoàn thành được những dự định của mình. Đây là điều rất đáng tiếc”.

Bầu Đức và Công Phượng ngày ra mắt thi đấu cho CLB Mito Hollylock(Nhật Bản)

Theo tiết lộ, VFF đã tính tới giải pháp đưa Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn hoặc Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức lên làm quyền Chủ tịch VFF thay ông Lê Hùng Dũng, nhưng cả hai phương án đều chưa đạt được sự đồng thuận.Tuy nhiên, với uy tín của mình với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, bầu Đức được đánh giá rất cao để giữ vai trò quyền Chủ tịch VFF trong trường hợp Chủ tịch Lê Hùng Dũng xin nghỉ, trước khi VFF tìm được người xứng đáng và sẵn sàng dành 100% thời gian cho công việc này.  

Đức Anh/Thể thao Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh