THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:24

Hơn 12 triệu thí sinh và phụ huynh được hỗ trợ

 

Tại buổi lễ, BTC cho biết: “qua 15 năm triển khai đã có hơn 12 triệu thí sinh và phụ huynh được hỗ trợ, trong đó có gần 10 triệu người được tư vấn trực tiếp,  hơn 2 triệu người được tư vấn qua số điện thoại đường giây nóng; hỗ trợ  hơn 516 000 phòng trọ miễn phí và  hơn 2 triệu phòng trọ giá rẻ; hỗ trợ gần 720 000 vé xe buýt miễn phí. Cũng trong 15 năm qua, chương trình đã được mở rộng tại 63 tỉnh, thành; đã thành lập được gần 41000 đội hình “Tiếp sức mùa thi”, với sự tham gia của  gần 731 000 sinh viên tình nguyện”.


Một số hoạt động trong các chương trình "Tiếp sức mùa thi"

Từ chương trình này, đã có những mô hình hiệu quả như: “Mô hình các đội xe ôm miễn phí”, “Mô hình xây dựng ngân hàng nhà trọ”, “Mô hình mỗi xe buýt 1 tình nguyện viên”, “Mô hình cùng bạn đi thi”.

 

Các tổ chức và cá nhân nhận bằng khen trong buổi lễ

Tại buổi lễ này, BTC đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty CP Tập đoàn Thiên Long, trao Bằng khen Chính phủ cho 5 tập thể và 2 cá nhân, cùng Bằng khen của Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn cho nhiều cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến cho chương trình “Tiếp sức mùa thi” những năm qua.

Trần Văn Thông/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh