THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:22

Kiều Anh trở lại với “Giọt nước mắt muộn màng”

 

Trong “Giọt nước mắt muộn màng”, Kiều Anh vào vai Hà - người phụ nữ mạnh mẽ, giàu tình cảm và nghị lực. Xuất thân từ một gia đình nghèo khó, khi lên thành phố học, Hà phải xin đi làm giúp việc để có tiền trang trải học phí và giúp đỡ gia đình ở quê. Cô nhận công việc chăm sóc cho người Vợ mắc bệnh ung thư của Nhật (Lâm Vissay đóng) và đứa con gái 3 tuổi của anh. Hà và Nhật nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng giữa hai người đã xảy ra nhiều chuyện khi những hiểu lầm đều không được hoá giải. Hà ra đi, nhưng sau 17 năm cô trở lại, lúc này đã là một người phụ nữ rất thành đạt… Mặc dù gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống, đối mặt với nhiều hiểu lầm, thù ghét, nhưng Hà vẫn luôn giữ trong mình một lòng vị tha, trắc ẩn đáng quý. Theo đạo diễn Nguyễn Danh Dũng,  nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị trong phim sẽ đủ sức kéo khán giả ngồi trước màn hình đến tập cuối cùng.

Vẫn trẻ trung và xinh đẹp, nhưng trong “Giọt nước mắt muộn màng”, Kiều Anh mang đến hình ảnh người phụ nữ đằm thắm và mặn mà hơn. Nữ diễn viên hy vọng khán giả sẽ đón nhận vai diễn mới của mình trong “Giọt nước mắt muộn màng” một cách nồng nhiệt. Kiều Anh chia sẻ: “Trong cuộc sống có rất nhiều điều hiểu lầm khiến con người bỗng trở nên hận thù nhau. Đôi lúc những chuyện đau lòng xảy đến chỉ vì một sai lầm đáng tiếc nào đó, khiến hận thù càng không thể hoá giải. Có những ân hận, day dứt sau những lỗi lầm mà người tạo ra nó muốn chuộc lại bằng bất cứ giá nào. Nhưng điều ấy không phải dễ.

Cảnh trong phim “Giọt nước mắt muộn màng”.

Thực tế, chỉ có yêu thương mới hoá giải được hận thù và chỉ có lòng vị tha mới xóa được những khoảng cách xa vời mà lỗi lầm đã tạo nên. Đấy cũng chính là thông điệp mà bộ phim “Giọt nước mắt muộn màng” mong muốn gửi đến khán giả”.

Xuất thân từ diễn viên múa nhưng Kiều Anh được khán giả biết đến qua bộ phim truyền hình: “Phía trước là bầu trời”. Năm 2004, Kiều Anh tham gia dự án “Ký ức Điện Biên” nhưng không để lại dấu ấn.

Chị đã quyết định tạm ngừng đóng phim và chú tâm vào sự nghiệp múa. Năm 2012, chị trở lại màn ảnh với phim “Những công dân tập thể” và “Hai phía chân trời”. Không chỉ tham gia đóng phim, Kiều Anh từng đóng vai trò MC của chương trình Tác phẩm mới (phát sóng lúc 22 giờ 30 tối thứ tư trên VTV1), và nhận được lời mời làm MC (dẫn cùng nhà báo Lại Văn Sâm) cho chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ” - VTV3. Tuy nhiên, vì lịch diễn của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, nơi Kiều Anh đang công tác, luôn kín mít nên chị đã không thể thu xếp được thời gian tham gia chương trình này. Hiện Kiều Anh là cán bộ của phòng Tổ chức biểu diễn, nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Chị đã dừng múa và vừa hoàn thành khóa đạo diễn ca múa nhạc tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Kiều Anh cho biết, chị dành tình yêu lớn cho điện ảnh và truyền hình, mỗi lần có lời mời đóng phim, chị lại cố gắng thu xếp thời gian tham gia... Đây cũng là cơ hội để khán giả... không quên hình ảnh của Kiều Anh trên màn ảnh nhỏ.

NHƯ HOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh