THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:35

Kiên Giang: 5 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vinh dự được gặp Chủ tịch nước

 

Các em có hoàn cảnh đặc biệt do Sở LĐ - TB&XH Kiên Giang lựa chọn sinh sống ở các huyện: Gò Quao, An Biên, An Minh và Giang Thành. Các em là những điển hình tiêu biểu về tinh thần vượt khó vươn lên, nhiều năm liền đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, ngoài ra các em còn có năng khiếu về múa hát vẽ tranh, kể chuyện...

         Chủ tịch nước Trần Đại Quang chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu Kiên Giang

 

Tham dự Chương trình các em được Chủ tịch nước Trần Đại Quang gặp gỡ, tuyên dương và tặng quà. Tại buổi gặp mặt, em Lưu Hải Nghi học sinh lớp 9B Trường Trung học cơ sở Tân Khánh Hòa vinh dự được Ban tổ chức chọn là đại diện cho 58 trẻ em phát biểu bày tỏ nguyện vọng và cảm xúc của mình khi được chọn tham dự chương trình, đồng thời em đã vẽ 1 bức tranh chủ đề về quê hương Kiên Giang để tặng Chủ tịch nước tại buổi tiếp.

         Em Lưu Hải Nghi học sinh tỉnh Kiên Giang vẽ tranh tặng Chủ tịch nước

 

Cũng trong đợt này, các em đã được vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám. Ngoài ra, các em đến từ tỉnh Kiên Giang còn được nhận tài trợ của các tổ chức và cá nhân. Mỗi em nhận được 7.000.000 đồng cùng một số phần quà của nhà tài trợ.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh