THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:51

Khu đô thị Phố biển hiện đại đầu tiên sắp được mở bán

 

 

Marine City là khu đô thị Phố biển hiện đại đầu tiên có dòng sông len lỏi đến từng khu dân cư, đem lại một môi trường sống trong lành, kết hợp kinh doanh thương mại, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách. Với quy mô 28,3 ha, tọa lạc tại vị trí chiến lược bên cạnh đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và liền kề khu dân cư đông đúc, dự án có 3 mặt giáp sông, ngay mặt tiền đường ven biển Vũng Tàu. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng và được tài trợ vốn bởi Ngân hàng TMCP Việt Á. 

Khu đô thị Phố biển đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho cư dân sử dụng như hồ bơi bên sông, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu vực tập thể thao, nhà trẻ, và các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, café, siêu thị... Với những tiện ích chưa từng có trong khu vực như: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, nhà trẻ, quảng trường phố biển, phố đi bộ, khu thương mại dịch vụ và du lịch… Dự án Marine City sẽ là khu đô thị Phố biển kết hợp thương mại du lịch văn minh, hiện đại kiểu mẫu tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

 

Lãnh đạo công ty CP SGD BĐS Hưng Hưng Thịnh cho biết, khi chưa công bố mở bán nhưng đã có hơn 300 khách hàng ở khu vực lân cận và Việt kiều nhờ người thân đăng ký mua. Đây là những khách hàng có nhu cầu ở thực, cần nâng cao mức sống tương xứng với thu nhập hoặc nghỉ dưỡng. 

Lý giải cho việc thu hút khách hàng ngày một nhiều là do: các tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay Quốc tế Long Thành… Đồng thời đây là tỉnh có dòng vốn FDI lớn và GDP bình quân đầu người trên 5.000 USD/người (cao nhất nước)…. đang trở thành “đòn bẩy” phát triển. 

NGỌC THIỆN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh