THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:02

Khởi tố, khám xét nơi ở của một Phó chủ tịch UBND thành phố Nha Trang

Đang khám xét nơi ở của ông Toàn

Chiều 28/11/2018, Thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Lê Huy Toàn (SN 1964), Phó chủ tịch UBND thành phố Nha Trang. Quyết định khởi tố đã được VKSND tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn. Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Khánh Hòa đã khám xét nơi ở của ông Lê Huy Toàn.

Ngoài quyết định khởi tố, Công an tỉnh Khánh Hòa cũng cấm ông Toàn đi khỏi nơi cư trú. Ông Lê Huy Toàn có liên quan đến một số sai phạm tại dự án khu đô thị Hoàng Long, phường Phước Long, thành phố Nha Trang.

Ông Lê Huy Toàn

Ngày 15/10, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt Quyết định số 90/PC01 khởi tố bị can đối với bà Vũ Thị Mai Hương, nguyên Chủ tịch UBND phường Phước Long, thành phố Nha Trang. Lúc khởi tố, bà Hương hiện là cán bộ Ủy ban MTTQVN Thành phố Nha Trang. Bà Hương bị khởi tố vì có liên quan đến 49 hồ sơ, giấy tờ giả trong quá trình đền bù, giải tỏa dự án khu đô thị Hoàng Long. Cơ quan công an cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Thế Vinh trú Phước Long, Nha Trang, Nguyễn Ngọc Khánh trú tại phường Vĩnh Hòa, Nha Trang là nhân viên Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng - Địa chất U.P.G.C, chủ đầu tư dự án Hoàng Long.

Trong vụ việc này, vai trò của cán bộ địa chính và lãnh đạo phường Phước Long là ký xác nhận, hợp thức các hồ sơ giả để các hồ sơ này đủ điều kiện được bồi thường, hỗ trợ, tái định cư.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh