THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:20

Khởi tố, bắt giam bảo mẫu chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh

Ngày 28/11, Cơ quan CSĐT Công an Quận 12 ra quyết định và VKSND Quận 12, TPHCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam chủ Lớp mẫu giáo Mầm Xanh (đường HT05, phường Hiệp Thành, quận 12) là bà Phạm Thị Mỹ Linh (sinh năm 1974, quê tỉnh Lâm Đồng, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM) về tội "Hành hạ người khác".
Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố, bắt giam chủ cơ sở
Trước đó (26/11), trên các phương tiện truyền thông đã đăng tải video về việc một số giáo viên tại Lớp mẫu giáo Mầm Xanh, phường Hiệp Thành, quận 12, có hành vi bạo hành trẻ em.
Ngay sau khi nắm thông tin, các cơ quan chức năng quận 12 đã nhanh chóng vào cuộc, chỉ đạo xử lý nghiêm trường hợp vi phạm này.
Theo điều tra, Linh quê ở Lâm Đồng, tốt nghiệp cao đẳng mầm non, mở cơ sở Mầm Xanh từ tháng 9/2014. Nơi đây nhận giữ khoảng 30 trẻ từ 2 đến 5 tuổi là con của các công nhân trong khu vực, chi phí 1,2 triệu đồng mỗi tháng. Hai bảo mẫu làm việc trong cơ sở này không có bằng cấp, chuyên môn.
Mỗi sáng nhận các cháu vào lớp, bà Linh và các bảo mẫu đều tươi cười niềm nở. Nhưng ngay khi cha mẹ các bé đi khỏi, hoặc trong các bữa ăn, họ đánh trẻ. Nhiều bé bị tát vào mặt liên tiếp, bị đánh bằng muỗng múc canh, đập bình nhớt vào đầu, thậm chí có trẻ bị đánh bằng sống dao... Trong giờ ngủ, một bé trai bị ném vào góc tường và bị bảo mẫu đạp vào bụng.
Tại cơ quan chức năng, bà này đã thừa nhận những hành vi của mình.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh