THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Khởi động tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam

 

Với những bộ sưu tập ấn tượng của 12 nhà thiết kế, thương hiệu đến từ Việt Nam, cùng 8 nhà Thiết kế và thương hiệu lớn đến từ Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia, và Dubai, Vietnam International Fashion Week 2015 hứa hẹn tiếp tục là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thời trang Việt Nam trên con đường hội nhập thời trang khu vực và thế giới.


Phát biểu trong buổi họp báo, bà Lê Thị Quỳnh Trang, Tổng Giám đốc công ty Multimedia JSC, đồng thời là người sáng lập và là Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, cho biết:“ Với mong muốn trở thành chiếc cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa thời trang Việt Nam và thời trang thế giới. Chúng tôi tin rằng thông qua Vietnam International Fashion Week, thế giới sẽ có cái nhìn mới và đúng đắn hơn về thị trường thời trang đầy tiềm năng tại Việt Nam, và hi vọng rằng trong tương lai không xa, chúng ta sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa sự “lên ngôi” của các thương hiệu, nhà thiết kế Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.”

Bà Lê Thị Quỳnh Trang phát biểu tại buổi họp báo

Đặc biệt, Vietnam International Fashion Week sẽ không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu những BST ấn tượng trên sàn diễn, mà đây còn là chiếc cầu nối mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa thời trang Việt Nam và thế giới. Với hơn 20 nhà thiết kế trong nước và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp, cùng lực lượng ekip sản xuất hùng hậu với trên 300 thành viên của Vietnam Interantional Fashion Week 2015, chắc chắn sẽ mang đến một Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đầy sôi động tại Tp Hồ Chí Minh trong thời gian tới, và sẽ là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm 2015.


Pha Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh