THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:38

Khi giới thượng lưu không chỉ có hào quang

Câu chuyện phim kể về một cô gái nhà nghèo Hyeon su đã kết hôn cùng Su ho, Tổng Giám Đốc công ty Daebok. Từ khu nhà ổ chuột nghèo nát nhất Seoul cô đã được dọn về căn biệt thự cao cấp ở Cheongdamdong - khu nhà giàu sang trọng nhất Seoul.

Những ngày đầu về nhà chồng, Hyeon su đã rất hạnh phúc và thầm cảm ơn trời vì đã có người mẹ chồng tốt bụng, quan tâm đến cô hết mực cũng như những người thân bên nhà chồng hết sức gần gũi và dễ mến. Thế nhưng sự thật không như cô mong đợi, bà Bok hui, mẹ chồng cô, mỗi ngày cho cô uống thuốc bổ để mau có thai. Thế nhưng Hyeon su đã vô cùng đau đớn khi phát hiện ra những viên thuốc bổ này thực chất là thuốc ngừa thai. Biết được sự thực, Hyeon su đã bỏ tất cả và dọn ra khỏi căn biệt thự Cheongdamdong.

Su ho (chồng của Hyeon su) biết được âm mưu xấu xa của mẹ mình đã vô cùng tức giận muốn cắt đứt tình mẹ con. Để xoa dịu, bà Bok hui giả vờ xin lỗi con dâu Hyeon su. Vì tình yêu, Hyeon su đã trở lại sống trong khu Cheongdamdong, nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi có sự chen ngang của người thứ 3, khi người chồng cô hết mực yêu thương và cũng là lý do duy nhất cô ở lại trong ngôi nhà giàu có này lại có mối quan hệ với Yeong in và cô gái chen chân vào gia đình của Hyeon su báo rằng mình có thai với Su ho. Không tin đó là sự thật, Su ho bắt Yeong in phải đi khám và phải đối diện với tình thế “tiến thoái lưỡng nan” là Yeong in đang mang thai thật sự. Thế nhưng câu chuyện trở nên hấp dẫn khi Su ho phát hiện ra mình vô sinh.

Cảnh trong phim “Vụ án ở Cheongdamdong”.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đủ sức kéo khán giả ngồi trước màn hình trong khung giờ phát sóng muộn khi bà mẹ chồng lắm mưu mô Bok hui âm thầm vạch ra một kế hoạch xấu xa: dùng tinh trùng của Gyeong ho (em trai của Su ho) để Hyeon su có thai bằng cách thụ tinh nhân tạo? Liệu còn có những âm mưu gì khác bên trong ngôi nhà của đại gia đình giàu sang, quyền quý này ở Seoul?

“Vụ án ở Cheongdamdong” là bộ phim với thể loại tâm lý, lãng mạn, gia đình hiện đại làm cuốn hút người xem ở những câu chuyện hấp dẫn, tình tiết bất ngờ. Phim do đạo diễn Jung Hyo thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên: Choi Jung Yoon, Kang Sung Min, Lee Joong Moon, Seo Eun Chae, Im Sung Uhn... Trong đó, người đẹp có nụ cười khả ái Choi Jung Yoon đã thực sự để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Hàn Quốc trong vai Hyeon su - cô gái có hoàn cảnh đáng thương trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, ngoài đời thực, cô diễn viên xinh đẹp này đã có đám cưới mỹ mãn và hiện đang sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân ít hơn mình 4 tuổi.   

NHƯ HOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh