THỨ BẨY, NGÀY 21 THÁNG 09 NĂM 2024 12:33

“Tìm lại chính mình” hấp dẫn từ những tập đầu tiên

 

“Tìm lại chính mình” là câu chuyện về chàng trai trẻ Cha Do Huyn (Ji Sung đóng), người thừa kế của một tập đoàn giàu có tại Hàn Quốc. Anh mắc phải căn bệnh lạ - chứng rối loạn đa nhân cách (7 nhân cách của 7 người) khi trải qua cú sốc tâm lý gắn liền với bí mật của gia đình. Dù tìm mọi cách để cứu chữa, Cha Do Huyn vẫn không thể kiểm soát được những nhân cách tồn tại trong cơ thể. Cha Do Huyn gặp gỡ cô bác sĩ trị liệu tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum đóng) với hy vọng chữa khỏi căn bệnh lạ, và thật tình cờ, Oh Ri Jin chính là mảnh ghép ký ức mà anh đã đánh mất.

Theo đạo diễn Kim Jin Man, “bom tấn” “Tìm lại chính mình” đã được chuẩn bị như một sản phẩm truyền hình hoàn hảo từ nội dung kịch bản đến đạo diễn, diễn viên với tổng số tiền đầu tư lên tới 15 tỷ won. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của biên kịch Jin Soo Wan - người 3 năm trước đã chinh phục khán giả với “Mặt trăng ôm mặt trời” và cô đã trở thành một trong những biên kịch vàng của Hàn Quốc. Với đề tài nhân vật đa nhân cách - một đề tài đang trở thành xu hướng của điện ảnh thế giới, đã được biên kịch nổi tiếng này lựa chọn khi chắp bút “Tìm lại chính mình”. Song, khác với các bộ phim cùng đề tài, nhân vật thường chỉ có 2 nhân cách thì nam chính của “Tìm lại chính mình”  lại nổi trội với 7 tính cách, với sự biến hóa liên tục từ một người đàn ông giàu có lịch lãm thành anh chàng Shin Se Gi lạnh lùng; từ Ferry Park chuyên chế tạo bom sang cô gái Yo Na. Điều này đã tạo nên nét riêng biệt chưa từng có, khiến bộ phim trở nên đặc sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Cảnh trong phim “Tìm lại chính mình”.

Dàn diễn viên nổi tiếng và đầy tài năng xứ Hàn cũng là một trong những vũ khí thành công của bộ phim đang làm "điên đảo" fan nghiền phim Hàn trên khắp thế giới. Thể hiện nhân vật Cha Do Hyun, diễn viên Ji Sung đã thực sự thành công với lối diễn xuất linh hoạt và xuất thần khi nhập vai 7 nhân vật cùng lúc. Đặc biệt là sự kết hợp trở lại của nam tài tử và Hwang Jung Eum, cặp đôi từng gây sốt trong Secret Love (2013) một lần nữa tạo nên câu chuyện tình yêu lấy đi rất nhiều nước mắt và nụ cười của khán giả.

Ngay từ khi chưa khởi chiếu, bộ phim còn gây sốt với thông tin Kim Jin Man là chỉ đạo diễn xuất. Anh là đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như Phía đông vườn địa đàng, Scandal... Những tên tuổi hàng đầu này cộng với kinh phí 15 tỷ won khiến “Tìm lại chính mình” nhận được nhiều kỳ vọng, ngay cả khi còn đang trong quá trình “thai nghén”... Và không nằm ngoài dự đoán, “Tìm lại chính mình” đã trở thành một trong những bộ phim có rating cao nhất truyền hình Hàn Quốc quý I năm nay (lên đến hơn 40%). 

Nhạc phim cũng là một yếu tố hấp dẫn và giữ chân khán giả của “Tìm lại chính mình”. Đặc biệt hơn, chính Ji Sung là người thể hiện ca khúc Violet trong phim với giọng ca mượt mà, nhẹ nhàng. Ngoài Violet, Auditory Hallucinations cũng là bản nhạc làm nên sức hút của bộ phim này. Ngay từ khi xuất hiện, Auditory Hallucination đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc như Melon, Genie, Mnet... Đây cũng là thành tích mà hiếm có bản nhạc phim nào làm được.

Hiền Nguyễn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh