THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Câu chuyện về sức mạnh của tình yêu thương

 

 

Phim “Gia đình Kim chi” có nội dung xoay quanh nhân vật Ki Ho Tae- một chàng trai bị bỏ rơi từ nhỏ, từng thiếu suy nghĩ nên anh đã tham gia vào một băng nhóm xã hội đen. Vốn có tấm lòng nhân ái, thương người, trong tâm trí của Ki Ho Tae luôn muốn giải nghệ, anh đã tìm đến một nhà hàng ở Chunjiin - một trong những nhà hàng chuyên làm Kim chi truyền thống của gia đình để học làm đầu bếp.

Và chính nhà hàng- nơi anh học nghề lại chính là nơi gợi lên ký ức của của Ki Ho Tae. Điều đáng nói là trong quá trình tìm kiếm ký ức, Ki Ho Tae lại hòa nhập với gia đình cũ của mình trong một cơn gia biến. Đó là chuyện người cha bỏ đi để tìm kiếm lại đứa con đã lạc mất 22 năm nay - chính là anh chàng xã hội đen này. Người cha thì mải miết đi tìm còn đứa con cũng tìm mọi cách xác định ký ức của mình và kiểm nghiệm thân phận. Tại đây, Ki Ho Tae đã tìm thấy niềm vui và hạnh phúc từ những người tưởng chừng xa lạ, sự nghiệt ngã của số phận tiếp tục đeo bám, những bí ẩn giấu kín, những bất ổn gia đình và tình yêu trong sáng... Nhưng, với tình yêu thương gia đình, Ki Ho Tae đã vượt lên tất cả trên hành trình tìm lại chính mình.

 

Theo ê kíp sản xuất phim “Gia đình Kim chi”, gia đình và sức mạnh của tình yêu thương chính là ngọn lửa ấm áp nhất được những người làm phim gửi tới khán giả. Một chàng trai lớn lên trong cô nhi viện, lớn lên trở thành xã hội đen lại đang hàn gắn một gia đình vốn xa lạ với mình và mang đến cho họ những trải nghiệm thật sự về tình yêu thương gia đình. Họ chia sẻ nỗi đau và dạy nhau cách đứng lên trong cuộc đời...

Ảnh: Cảnh trong phim "Gia đình Kim chi " 

Bên cạnh những cảnh quay công phu, đẹp lãng mạn và hoành tráng, “Gia đình Kim chi” còn có sự tham gia của Song Il Gook - nam diễn viên rất nổi tiếng với vai diễn Jumong, từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Châu Á năm 2006. Thành công của vai diễn này đã mang về cho Song Il Gook danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2006 do hiệp hội các hãng phát thanh - truyền hình Hàn Quốc trao tặng. Bên cạnh đó là sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Park Jin Hee. Vẻ đẹp dịu dàng và đượm buồn của Park Jin Hee kết hợp với vẻ nam tính lạnh lùng nhưng cũng vô cùng ấm áp của Song Il Gook đã khiến cho cặp đôi này rất được yêu thích tại Hàn Quốc sau khi bộ phim phát sóng.

Hiền Nguyễn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh