THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Khai mạc Giải quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang

 

Tham dự giải năm nay có 162 vận động viên đến từ các tỉnh Đăk Lăk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận,...và các câu lạc bộ trong tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt có sự tham gia của các thành viên thuộc Hội doanh nhân Việt Nam.

Nội dung thi đấu gồm: hệ tự do và hệ phong trào. Hệ tự do: Đôi Nam; Đôi Nam-Nữ; Đơn Nam. Hệ phong trào: Đôi Nam (hệ điểm 650đ); Đôi Nam (hệ điểm 450đ) và đôi Nam-Nữ (hệ điểm 500đ). Giải đấu diễn ra từ ngày 17/10 đến ngày 19/10/2016.

Ông Lương Thế Hùng-Tổng giám đốc Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang, đồng Trưởng ban tổ chức giải và đại diện cho nhà tài trợ giải cho biết, giải quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang được tổ chức thường niên vào tháng 10 trong suốt 7 năm qua. Năm 2016 hướng đến chào mừng 16 năm ngày thành lập và phát triển của Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang, trên tinh thần sẻ chia và kết nối, Sở Văn hóaThể thao kết hợp với  Công ty tổ chức giải lần thứ 7 với quy mô mở rộng cả về đối tượng và chất lượng giải.

Sau 7 năm tổ chức, giải đấu đã là một sân chơi thường niên, tạo điều kiện cho các vận động viên thi đấu nâng cao tinh thần thể thao. Giải đấu thực sự là cơ hội tốt để các tay vợt giao lưu và tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Qua đó góp phần nâng cao phong trào thể dục-thể thao trong tỉnh, đặc biệt là môn Quần vợt.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:

Các đội tham dự giải

Ông Lương Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang phát biểu tại buổi lễ

Ông Lương Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội dự giải

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh