THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Mê Trang chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực về kỹ năng bán hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh giữa nhiều doanh nghiệp trong ngành sản xuất cà phê, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang không chỉ tập trung đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

Nằm trong chiến lược phát triển nội lực doanh nghiệp năm 2016; Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho hơn 400 nhân viên sales toàn hệ thống. Chương trình diễn ra vào tháng 8 & tháng 9/2016 tại Tp.HCM – Nha Trang – Đà Nẵng và Hà Nội.

 Trong chương trình, CBVNV được đào tạo các kiến thức về doanh nghiệp, sản phẩm và đặc biệt là phát triển kỹ năng mềm liên quan đến chào hàng, bán hàng, đàm phám, giao tiếp với khách hàng. Đồng thời thực hành thảo luận nhóm, xử lý các tình huống thường gặp trong kinh doanh…  Nội dung đào tạo được các giảng viên là tiến sĩ, giáo sư nổi tiếng đến từ các trường Đại học Kinh tế trong cả nước trực tiếp biên soạn và giảng dạy.

 Trước đó, vào cuối tháng 8, chương trình diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với hơn 70 nhân viên tham dự; Tại Nha Trang, chương trình đào tạo diễn ra trong 2 ngày 27 & 28/9/2016 với 120 cán bộ công nhân viên. Tại Đà Nẵng, lớp đào tạo kỹ năng được tổ chức vào ngày 10 & 11/9/2016, dự kiến có khoảng 70 nhân vân sales tham gia lớp đào tạo.

 Phát biểu tại các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng, ông Lương Thế Hùng-Tổng giám đốc Công ty CP Cà phê Mê Trang nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xem đó là nhiệm vụ chiến lược trong việc nâng cao nguồn lực của doanh nghiệp. Nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao chính là một lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Để có được nguồn nhân lực chất lượng cao thì công tác đào tạo và phát triển cần được chú trọng và đầu tư đúng mức. Chương trình đào tạo kỹ năng của Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang thể hiện sự quyết tâm phát triển bền vững thương hiệu Mê Trang bằng nội lực của doanh nghiệp mà ở đây con người đóng vai trò là nhân tố quyết định.

Ông Lương Thế Hùng-Tổng giám đốc Công ty CP Cà phê Mê Trang phát biểu tại lớp đào tạo kỹ năng bán hàng


 








Ngọc Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh