THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:42

Khánh Hòa: Khai mạc Giải Quần vợt Cup Mê Trang

 

Sáng 16/10/2015, Sở Văn hóa- Thể thaoDu lịch phối hợp với Công ty cổ phần cà phê Mê Trang tổ chức lễ khai mạc giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang lần thứ VI năm 2015.

Ông Lương Thế Hùng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cà phê Mê Trang, đơn vị tài trợ cho giải đấu cho biết, giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang được tổ chức thường niên vào tháng 10 trong suốt 5 năm qua. Năm 2015, hướng đến chào mừng 15 năm ngày thành lập và phát triển của Công ty cổ phần cà phê Mê Trang, giải đấu năm nay mở rộng cả về đối tượng và chất lượng giải.

                                         Ông Lương Thế Hùng phát biểu tại lễ khai mạc

Nội dung thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nam-nữ ở nội dung tự do, đôi nam (hệ điểm 650đ). đôi nam (hệ điểm 450đ), và đôi nam-nữ ở nội dung phong trào. Tham dự giải năm nay có 130 vận động viên (trong đó có 12 vận động viên nữ) đến từ các tỉnh Đắk Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng...và các câu lạc bộ trong tỉnh Khánh Hòa. Giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ 16-18/10/2015.

 

 

                                                                  Các đội tham gia thi đấu

 

                                  Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên

 

 

                                                                                                        Văn nghệ chào mừng

 


Ngọc Minh/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh