THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:28

Kẻ ‘cuồng tình’ bỏ thuốc giết chết vợ tình nhân

 

Ngày 7/8, bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử tội 'Giết người', Ngô Thị Thúy (41 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cúi gằm trước vành móng ngựa, chịu đựng những tiếng chửi rủa cay độc từ phía sau lưng.

Chồng mất sớm, một mình nuôi hai con, người đàn bà cô đơn như Thúy đã dễ dàng ngã vào vòng tay người bạn của chồng là anh Đàm Quang C. (40 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội).

Bị cáo tại tòa.

Quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ và 3 con, Thúy thường phóng xe máy đi hơn một tiếng đồng hồ từ Sơn Tây xuống đến lán canh trâu ở giữa cánh đồng xã Di Trạch, huyện Hoài Đức để được tình tự với nhân tình.

Sau những phút ngắn ngủi chìm trong men tình đó, Thúy lại tất tả quay về lo cơm nước cho 2 đứa con. Mỗi ngày, chị ta mất hơn hai tiếng đồng hồ cả đi lẫn về chỉ để gần người tình trong chốc lát.

Nhiều hôm, Thúy ở lại qua đêm với người tình. Đêm ngày 8/5/2014, Thúy cũng bỏ lại hai đứa con thơ ở nhà một mình để qua đêm với anh C.

Sáng hôm sau, Thúy giúp anh C. thả trâu ra đồng nên quần áo bị lấm lem. Chị ta mang giặt rồi phơi ở yên xe máy ở cửa lán. Khoảng 9 giờ cùng ngày, chị Nguyễn Thị Toàn (SN 1981), vợ anh C. đến lán, thấy có quần áo của phụ nữ nên đã sinh nghi, gặng hỏi chồng.

Người chồng không buồn chối cãi mà đáp: “Của gái đấy”. Quá đau đớn, chị Toàn gào khóc chửi bới chồng.

Trốn trong lều vịt gần đó, chứng kiến nhân tình bị vợ mắng nhiếc, Thúy nảy sinh ý định trả thù chị Toàn.

Ngay chiều hôm đó, Thúy lấy một ít thuốc độc Xyanua (trước đó, anh C. nhờ Thúy mua để đánh bả mấy con chó hay đi bậy trong lán của anh này) pha thử vào thức ăn của đàn vịt nhà anh C., khiến 17 con bị chết.

Về phía chị Toàn, sau khi nghi ngờ anh C. có nhân tình, đã thường xuyên ra lán ngủ cùng chồng vào ban đêm. Vì vậy, giữa anh C. và cô nhân tình không còn cơ hội để gặp nhau tại lán trâu như mọi khi.

Khoảng 7 giờ ngày 28/5/2014, Thúy đi xe máy từ nhà ở thị xã Sơn Tây đến lán trông trâu của người tình ở Hoài Đức, với mục đích sát hại chị Toàn. Khi đi, Thúy mang theo viên thuốc độc Xyanua đã được nghiền thành bột gói trong túi nilon.

Xác định chị Toàn đang đi thả trâu ra đồng nên Thúy đi vào lán, đổ hết số thuốc độc Xyanua vào chiếc cốc thủy tinh, đổ nước vào cốc để đầu độc chị Toàn. Xong việc, Thúy đi xe về nhà.

Sau khi thả trâu ra đồng, chị Toàn quay về lán, trong cơn khát, chị đã uống phải cốc nước đã bị Thúy pha thuốc độc nên bị nhiễm độc ngã xuống đất tử vong ngay tại chỗ.

Khi anh C. đến lán tìm vợ, thấy chị Toàn nằm bất tỉnh dưới đất ở vị trí ngay trước cửa lán, sùi bọt mép, toàn thân tím tái, tim ngừng đập. Xác định chị Toàn đã chết, anh C. gọi điện báo cho người thân trong gia đình biết.

Theo lời khai của Thúy, chị ta đã hai lần có thai với anh C. Sau khi bị bắt vào ngày 31/5/2014, trong trại tạm giam, bị cáo phát hiện thêm lần nữa có thai với nhân tình.

Tuy nhiên cái thai đó đã bị hỏng. Vẫn theo lời khai của bị cáo, chị ta sát hại nạn nhân vì ghen.

“Cuồng tình” với người đàn ông đã có vợ, Thúy đã phải ngồi tù, bỏ thai và hai con của chị ta bơ vơ khi mất cha, vắng mẹ. Khi ra đến tòa, Thúy còn phải gánh chịu những lời tố cáo cay nghiệt, miệt thị về sự độc ác của chị ta từ chính người đàn ông Thúy từng yêu thương.

Anh ta liệt ra danh sách dài những khoản yêu cầu đòi bị cáo phải bồi thường.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân.

Trước đó, vào ngày 27/1, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Ngô Thị Thúy ra xét xử tội 'Giết người'. Tại phiên tòa hôm đó, HĐXX dành nhiều thời gian để thẩm vấn người chồng, dù cơ quan điều tra cho rằng, không có căn cứ chứng minh anh ta đồng phạm với hành vi của Thúy.

Sau phần xét hỏi, HĐXX đã trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án, yêu cầu làm rõ hai vết xây sát, xước da, vết rách cách nếp lằn khuỷu tay phải của nạn nhân và một số vấn đề còn chưa sáng tỏ trong vụ án.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh