THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:56

Kang Tae Oh "Tuổi thanh xuân" làm Fan Việt Nam náo loạn

Ngay từ trưa ngày 14/3, khi chuyến bay chở Kang Tae Oh hạ cánh xuống Nội Bài, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón anh, thậm chí nhiều bạn phấn khích đến bật khóc khi nhìn thấy thần tượng.

Hồng Đăng và Nhã Phương đón Kang Tae Oh ở sân bay

Mặc dù theo lịch, chương trình giao lưu diễn ra vào buổi tối ngày 14/3, nhưng không khí tại nơi tổ chức đã vô cùng náo nhiệt, sôi động ngay từ buổi chiều bởi dòng Fan hâm mộ đổ đến khiến chật kín cả 3 tầng lầu. Thậm chí, trước áp lực của đám đông khổng lồ này, ban tổ chức đã phải mời dàn diễn viên Tuổi thanh xuân lui vào hậu trường để ổn định trật tự.


Người hâm mộ vây kín nơi diễn ra giao lưu

Kang Tae Oh không nói được tiếng Việt, nhưng chỉ câu chào hỏi đơn giản "Xin chào, tôi là Kang Tae Oh" cũng khiến những người có mặt vô cùng sung sướng và cổ vũ nhiệt tình cho anh chàng.

Hội trường trở nên phấn khích hơn nữa khi Kang Tae Oh thể hiện khả năng vũ đạo của mình, mặc dù chỉ 15 giây ngắn ngủi cũng đủ khiến những Fan nữ gào thét tên mỹ nam xứ Hàn nhiệt tình.

Ngoài những chia sẻ về hậu trường, những câu chuyện vui trong quá trình quay phim, ba diễn viên chính còn rất thoải mái trêu đùa nhau khiến các Fans rất thích thú.
Các diễn viên thoải mái trò chuyện cùng người hâm mộ.
Nam diễn viên Hồng Đăng mang cả "công chúa nhỏ" của mình đến buổi giao lưu, sự xinh xắn đáng yêu của cô bé làm trái tim nhiều người có mặt phải "rung rinh".

Buổi giao lưu đã đạt được thành công ngoài mong đợi, ngay cả khi đã kết thúc mà lực lượng an ninh cũng phải rất chật vật mới hộ tống được các diễn viên ra về bởi số lượng người hâm mộ, chen chúc, vây kín để được tiếp cận với thần tượng quá đông.

Q.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh