THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Juve chuẩn bị có "bom tấn" trị giá 40 triêu Euro

                                                                                                                                    

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã tỏa sáng ở Serie A mùa giải vừa qua với 11 bàn thắng. Anh từ lâu đã trở thành mục tiêu của một số đội bóng lớn, trong đó có Juventus.

Bà Đầm Già đã đồng ý các điều khoản với cả Fiorentina và Bernardeschi. Tiền vệ người Italia dự kiến sẽ kí hợp đồng năm năm với đội chủ sân Juventus Arena, mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Bernardeschi sẽ hưởng mức lương 4 triệu Euro/mùa ở Juventus. Được biết, Bernardeschi đã rời bản doanh của Fiorentina để chuyển tới Juventus nhằm bước vào quá trình kiểm tra y tế.Gia nhập Juve, Bernardeschi trở thành cầu thủ đắt giá nhất của 'Lão bà' trong mùa Hè này. Trước đó, Juventus đã chiêu một thành công 4 tân binh nhưng đều không vượt qua 15 triệu euro với Douglas Costa, De Sciglio, Szczesny và Rodrigo Bentancur.

Bernardeschi, 23 tuổi, là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho La Viola ở mùa giải vừa qua với 11 lần lập công. Sau 42 trận trên mọi đấu trường cho Fiorentina trong mùa vừa rồi, Bernardeschi có 14 bàn và 5 kiến tạo.Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn tới tháng 6/2018, và Fiorentina buộc phải bán người trong mùa Hè 2017 nếu không muốn mất trắng tiền vệ tài năng sau đây một năm.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh