THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:44

Các hậu vệ ghi bàn, Juve vô địch Coppa Italia

                                                                                                                                      

 

Đó cũng là mùa thứ 3 liên tiếp Juve đoạt cúp QG Italy, giải đấu mà họ vốn không mấy mặn mà và họ trở thành đội bóng Italy đầu tiên làm được điều này.
Đúng như ông Max Allegri phát biểu trước trận đấu rằng khác biệt có thể được tạo ra bằng một vài chi tiết. Juve thực tế không hề áp đảo Lazio về thế trận. Không đá nhanh. Không chơi pressing.
Thậm chí khoảng hơn 20 phút cuối cùng Lazio còn ép sân, cầm bóng và dứt điểm khá nhiều. Nhưng đội bóng thủ đô chỉ có 2 cơ hội thực sự nguy hiểm trong cả trận đấu là cú sút đổi hướng chạm cột dọc của Balde Keita đầu hiệp 1 và cú đánh đầu bị Neto cản phá ngay trên vạch vôi của Ciro Immobile ở hiệp 2.
Không cần quá nỗ lực Juve cũng ghi được 2 bàn và đoạt cúp. Alex Sandro chuyền dài cho Daniel Alves vô lê cận thành ghi bàn trong tư thế trống trải và vẫn là Alex Sandro đánh đầu cho Bonucci lặng lẽ xâm nhập cấm địa Lazio và băng vào dứt điểm chớp nhoáng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Đây là lần thứ 12 Juve đoạt cúp QG Italy, nhiều hơn bất cứ đội nào khác.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh