THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:46

Juventus chiêu mộ thành công "hàng thải" của Bayern

                                                                                                                                   

Benatia sẽ đầu quân cho Juve theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 3 triệu euro. Kèm theo đó, đội bóng thành Turin được quyền ưu tiên mua đứt cầu thủ này với mức phí 17 triệu euro. Benatia từng có thời gian thi đấu cho Udinese và Roma trước khi đầu quân cho Bayern năm 2014. Bởi thế, Serie A không phải là môi trường xa lạ với anh. Trong 2 mùa giải thi đấu tại Bayern, Benatia đã có 46 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng cho đội bóng xứ Bavarian. 

Benatia là tân binh thứ 3 của Juventus ở mùa Hè này, sau Miralem Pjanic và Daniel Alves. Với sự có mặt của Benatia, hàng thủ của đội bóng thành Turin sẽ được cải thiện đáng kể khi mà họ đang có trong tay những trung vệ chất lượng như Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli ở mùa giải tới. Hiện tại, các nhà ĐKVĐ Serie A đang nhắm đến tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. 


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh