THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:22

Huyện Phú Thiện – Gia Lai: 46 gia đình người có công được hỗ trợ xây nhà

 

Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình Người có công ở Gia Lai

  Theo đó, hiện tại trên địa bàn huyện đang có 46 hộ gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở. Trong đó có 26 hộ cần được hỗ trợ xây dựng mới và 20 hộ thuộc diện cần hỗ trợ sửa chữa nhà.

          Huyện đã vận động sự tham gia đóng góp của cộng đồng, các tổ chức kinh tế, chính trị xã hội, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, cùng với nguồn kinh phí của tỉnh, hỗ trợ xây mới 50 triệu đồng/hộ và 20 triệu đồng/hộ cho nhà sửa chữa. Thời gian hoàn thành sẽ vào cuối tháng 5/2017. Các mẫu thiết kế nhà cũng được huyện giới thiệu để lựa chọn sao cho phù hợp với địa phương và từng gia đình.

          Việc triển khai hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm luôn được các cấp ủy, chính quyền và người dân địa phương quan tâm. Được biết, trong dịp này Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã đăng ký đóng góp 20 triệu đồng, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Phú Thiện đã đăng ký 30 triệu đồng để sửa chữa nhà ở cho người có công trên địa bàn huyện./.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh