THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Hot girl 9x Hà Thành vừa xinh đẹp lại có tài kinh doanh

 

Tên đầy đủ  Nguyễn Ngọc Hằng, với nick face book là Nguyễn Hằng ( Tiêm Filler), sinh năm 1992, tại Hà Nội, cô nổi tiếng được đông đảo cộng đồng mạng và giới trẻ biết đến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn là chủ sở hữu 2 cửa hàng spa cao cấp tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Sống mũi cao và chiêc cằm V-Line nổi bật

Thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu 

Có thân hình hấp dẫn, làn da trắng với số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn của người xung quang.Rất nhiều người đẹp, hot girl ,diễn viên ,người mẫu và các bạn trẻ tìm đến spa của cô. Họ tìm đến không chỉ muốn được chăm sóc da, làm đẹp bằng những liệu trình công nghệ làm đẹp của thẩm mỹ viện uy tín , mà còn muốn được học hỏi những kiến thức làm đẹp của cô chủ spa xinh đẹp Nguyễn Hằng

Chăm sóc sắc đẹp cho mọi người là niềm đam mê lớn của cô

Làn da mịn và lưng trần trắng không tì vết 

Chia sẻ về liệu pháp làm đẹp, Nguyễn Hằng nói :“Cơ địa mỗi người là khác nhau và cần một chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da khác nhau cho từng người. Ngoài việc cân bằng chế độ dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc da bằng một số loại vitamin C, E, D,.. thì phải kết hợp tẩy da chết, sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra nên sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại một Spa uy tín. 1-2 tuần/lần, chị em có thể dành ra một buổi sáng chủ nhật để chăm sóc sắc đẹp.

Đừng nghĩ đi spa là tốn kém hay đang phải chi tiền cho một việc mình cũng có thể tự làm ở nhà. Đến Spa, chị em được nghỉ ngơi, thư giãn; được tận hưởng công nghệ; được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc cao cấp; đồng thời, được biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp - điều mà các trị liệu viên không bao giờ tiếc công tư vấn”.

Để có thân hình đẹp cô thường xuyên tập boxing hàng ngày và đó cũng là môn thể thao cô yêu thích

Gương mặt đẹp “không góc chết”của Ngọc Hằng

Là gương mặt mới trong cộng đồng khởi nghiệp 9x, Nguyễn Hằng luôn là cái tên nổi bật trong giới trẻ Hà Thành không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh, mà cô còn luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, Dù còn trẻ nhưng cô nàng hot girl này đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường, với thông điệp của cô gửi tới các chị em phụ nữ, rằng hãy làm đẹp cho chính mình để tự tin với người đối diện và khi có tự tin rồi thì mọi việc sẽ thành công.

Mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt ,Nguyễn Hằng đang từng bước thực hiện ước mơ đó bằng chính việc kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

Trang cá nhân của cô luôn thu hút hàng 100 ngìn người theo dõi

NGUYỄN THÁI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh