THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

9x Sài Thành vừa xinh đẹp lại đa tài

 

Khuôn mặt V-Line đốn tim dân mạng của Jenny Vy

Make Up là niềm đam mê từ nhỏ của Jenny 

Cô nàng tên thật là Đỗ Ngọc Tường Vy, bạn bè thường gọi là Jenny Vy, sinh năm 1991 tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ nhỏ Jenny Vy đã đam mê làm đẹp cho mọi người do đó cô đã quyết định học Make Up để trở thành chuyên gia trang điểm thỏa ước mơ từ bé của mình . 

Cô còn mở một lớp dậy Make Up tại nhà được đông đảo các bạn trẻ đến học 

9x đa tài này có nick face book là Vy Tuong Do (Jenny Vy Make Up). Phương châm Make Up của cô là “người không xinh thành người đẹp, người đẹp thành người đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình".

Khi bước chân vào lĩnh vực này cô cũng gặp không ít khó khăn nhưng với sự kiên trì ham học hỏi, cô đã từng bước khẳng định được tài năng trang điểm của mình được đông đảo các hot girl, người mẫu và những diễn viên tên tuổi đến làm đẹp.  

 

Khách đến Make Up chủ yếu là các hot face ,người mẫu và diễn viên 

Không chỉ là một chuyên gia Make Up có tiếng ở Sài Thành, Jenny Vy còn có tiếng là một người làm bánh tráng cực ngon, cửa hàng bánh tráng của cô luôn thu hút một lượng khách rất lớn từ các bạn trẻ đến các người mẫu, diễn viên nổi tiếng đến thưởng thức.

Đông đảo các diễn viên, người mẫu cũng rất thích ăn bánh tráng của cô 

Theo Jenny Vy chia sẻ: Thực khách ấn tượng và rất thích thú khi ăn bánh tráng của tôi đó là những hạt muối siêu cay, đa số khách ăn là nghiện muối, từ vị cay độc đáo ấy mà bánh tráng của cô luôn bán chạy nhất nhì Sài Thành được khách order rất nhiều, tuy nhiên cửa hàng bánh tráng sản xuất tại nhà của cô không bao giờ bán sỉ vì sợ làm không kịp bánh cho khách .

Mơ ước của cô là trở thành một chuyên gia Make Up hàng đầu

Vẻ đẹp nóng bỏng của Jenny Vy.

THÁI NGỌC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh