THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Vẻ đẹp dịu dàng xinh như hot girl của 9x Hạ Long

 

 Cô được bạn bè yêu quí bởi tính cách hòa đồng, dễ thương và luôn giúp đỡ mọi người .


Tên thật của cô nàng là Khâu Thị Hiền sinh năm 1997,ở Hạ Long – Quảng Ninh với niềm đam mê nghệ thuật, ca hát và làm mẫu ảnh Hiền Hiền dần được mọi người biết đến với hình ảnh trong sáng đáng yêu.

Mấy năm gần đây Hiền Hiền bén duyên với nghề mẫu ảnh trong vài lần đi chụp cùng các bạn. Lúc đó, cô gái xinh đẹp này thấy thích thì đi chụp chơi cho có ảnh chứ chưa nghĩ là sẽ làm mẫu ảnh và tương lai sẽ định hướng làm nghệ thuật. Nhưng dần dà, khi đi sâu vào cái nghề này, cô lại càng thấy thích thú và tìm thấy mình qua từng bức ảnh.

 

Làn da trắng với số đo 3 vòng chuẩn.


Như bây giờ, vẻ sexy, khoẻ khoắn, phóng khoáng đang lên ngôi, song những cô nàng nữ tính, ngọt ngào vẫn cứ "ăn điểm" như thường, miễn là họ phù hợp với hình ảnh đó. Hiền cho biết nghề nào cũng vậy cũng có những thị phi và đặc biệt là mẫu ảnh nude. Vì thế người mẫu cần học cách vượt qua dư luận, vượt qua những cám dỗ của cuộc sống thường nhật để có thể mang đến cho người xem những tác phẩm nghệ thuật thật sự.

 

Cô được bạn bè yêu quí bởi tính cách hòa đồng, dễ thương và luôn giúp đỡ mọi người.

 

Thân hình nóng bỏng không kém gì người mẫu.


Mẫu ảnh không dễ, phải biết diễn sao cho đạt yêu cầu concept đề ra! Buồn, vui, tâm trạng... làm sao phải thật đẹp! Nói chung không dễ chút nào, khi cô nhận lời chụp concept nào đó thì cô phải xem qua ảnh demo trước, rồi tự nghĩ xem bản thân có diễn được hay không? Chứ nếu nhận lời rồi mà lúc chụp không ra ảnh, không ra sản phẩm thì ngại lắm, cảm thấy buồn nữa!”,Hiền Hiền trải lòng. 

 

Chỉ là ảnh tự sướng nhưng vẫn thu hút được mọi ánh nhìn.


CTV Thái Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh