THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:41

9 cầu thủ HAGL lên đội Olympic

Có tổng cộng 30 cầu thủ được đưa vào danh sách của HLV Miura lần này.Trong số này, gần như tất cả đều thuộc biên chế các đội bóng của V-League, ngoại trừ trung vệ Bùi Tiến Dũng đến từ giải hạng nhì, từng chơi rất tốt trong màu áo U19 Việt Nam năm 2014.

Các cầu trẻ của HAGL vẫn được HLV Miura cho thử sức tại vòng loại châu Á

Trưởng phòng Các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung cho biết. “VFF không can thiệp vào chuyện lập danh sách đội tuyển. Việc chọn ai, loại ai hoàn toàn do ông Toshiya Miura quyết định”

Trong danh sách của HLV Miura còn có sự góp mặt của nhiều cựu thành viên của U19 Việt Nam như Duy Mạnh hay Tuấn Tài. Tiền vệ Duy Mạnh mới được đôn lên đội một Hà Nội T&T trước thềm mùa giải 2015 và thường xuyên được HLV Phan Thanh Hùng xếp đá chính.

Trong khi đó tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng đang được HLV Ngô Quang Trường trọng dụng tại Sông Lam Nghệ An. Cầu thủ này đã tạo  ấn tượng chuyên môn tốt với HLV Miura sau khi ông trực tiếp dõi trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T vòng 7 V-League vừa qua.

Tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Công Phượng của HAGL

Đội Olympic Việt Nam sẽ hội quân ngày 24/2 và có ba trận giao hữu với Indonesia (tại sân Mỹ Đình), Uzebekista (tại TP. Hồ Chí Minh) và Thái Lan (tại Bangkok) trước khi lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á  Ngày 27/3 đội gặp Olympic Malaysia, trước khi đối đầu Olympic Macau (29/3) và Olympic Nhật Bản (31/3). HLV Miura từng cho rằng Olympic Nhật Bản vượt trội nên nhiều khả năng sẽ có ngôi đầu bảng I, tấm vé đi tiếp là màn cạnh tranh tay đôi giữa Việt Nam và chủ nhà Malaysia.

 

Danh sách đội tuyển Olympic

HLV trưởng: Toshiya Miura

Các trợ lý: Lê Tuấn Long (LĐBĐVN), Trần Công Minh (LĐBĐVN), Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL)

Phiên dịch:Nguyễn Tuấn Vinh (An Giang)

Các cầu thủ

Thủ môn (5):Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phạm Văn Tiến (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T)

Hậu vệ (9):Lê Đức Lương (HAGL), Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Phạm Hoàng Lâm (Long An), Bùi Tiền Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (Khánh Hoà), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Lê Văn Sơn (HAGL).

Tiền vệ (10):Huỳnh Tấn Tài (Long An), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Hồ Văn Thắng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hoá), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL)

Tiền đạo (6):Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hoá), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Hồ Phúc Tịnh (SLNA).

Theo VFF

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh