THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:44

B.Bình Dương thắng trận thứ 3, SHB Đà Nẵng tiếp tục thua

Tại vòng 3 V-League 2015, HA.GL thi đấu trên sân nhà trước Thanh Hóa. với đội hình hoàn toàn cầu thủ nội, chủ nhà là đội chơi lấn lướt hơn ngay từ đầu. Tuy nhiên các học trò của HLV Guillaume Graechen đã bị đối thủ liên tục phạm lỗi. Trong hơn 20 phút đầu trận, 4 thẻ vàng được rút ra cho Thanh Hóa. Dù vậy, tiền vệ Hoàng Thiên đã mở tỉ số trận đấu ở phút 33 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên sau đó, Thanh Hóa đã lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Văn Thanh (55’) và Đình Tùng (67’). Với trận thắng này, Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi đó HA.GL tụt xuống vị trí thứ 10.

Sau trận đấu HLV Guillaume Graechen cho biết: “HA.GL đã có bàn mở tỷ số ở hiệp 1 và tôi nghĩ tỷ số có thể đã là 3-0 sau những đợt phản công. Thế nhưng, các cầu thủ đã không tận dụng được cơ hội quý giá đó. Thêm nữa đáng lẽ ra khi có bàn thắng, chúng tôi đã phải kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng các cầu thủ đã không kiểm soát được đôi chân của mình. HA.GL vẫn đang học hỏi qua từng trận đấu để giành chiến thắng”. 

 Ở vòng 4 tới,  HAGL sẽ hành quân ra Bắc gặp Hải Phòng, đội bóng đang thứ thứ nhì bảng xếp hạng. Thêm một trận đấu khó với những Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Hoàng Thương.

Becamex Bình Dương đang thể hiện phong độ ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp

Mới qua 3 vòng đấu, V-League đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ. Đáng chú ý là 3 trận thua liên tiếp của một cựu vô địch V-League SHB.Đà Nẵng. Đây quả là bất ngờ, bởi những mùa gần đây, SHB.Đà Nẵng dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức thi đấu ổn định và luôn được xếp vào nhóm ứng cử cho chức vô địch. Nhưng ở mùa V-Legue năm nay, sau 3 trận thua liên tiếp, cùng với Đồng Nai, SHB.Đà Nẵng chưa có điểm nào.

Kết quả một số trận đấu khác:

Đồng Tháp-Đồng Nai: 4-1

Cần Thơ-Than. Quảng Ninh: 2-3

ĐTLA-SLNA: 1-1

Sanna Khánh Hòa-Hải Phòng: 0-0

Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh