THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

HLV Van Gaal: “Luke Shaw đã khóc vì gãy chân khủng khiếp”

 

 

Luke Shaw đã phải rời sân bằng cáng và ống thở oxy trong hiệp 1 sau một cú vào bóng quá thô bạo bằng cả hai chân của Hector Moreno bên phía PSV và anh sẽ phải phẫu thuật tại Anh.

“Cậu ấy đã bị gãy gập chân. Hiện cậu ấy đang ở trong bệnh viện và sẽ được chuyển về cùng chúng tôi, hoặc muộn hơn một ngày. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật ở Manchester. Thật kinh hoàng”. HLV Van Gaal buồn bã cho biết. “Một chàng trai đến Manchester năm 18 tuổi và đã gặp rất nhiều khó khăn. Thế rồi, khi đang chơi rất hay ở mùa giải này, thì cậu ấy lại gặp chuyện như vậy. Lúc ở trong phòng thay đồ với ống thở oxy trên mặt… cậu ấy đã khóc”.

Vị HLV người Hà Lan cũng cho rằng lẽ ra M.U phải được hưởng một quả phạt đền còn Moreno phải nhận thẻ đỏ. “Các bạn có thể tự đánh giá. Khi tôi nói rằng đó là một quả penalty và một tấm thẻ đỏ, tôi sẽ là một kẻ thất bại tồi tệ. Sự thực, tất cả đều sai trái. Đó là tình huống trong vạch 16m50, và một cú tắc bằng hai chân là không thể chấp nhận được”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh