THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:21

Mua Romero,HLV Van Gaal cảnh báo De Gea

 

M.U đã có được Romero theo dạng chuyển nhượng tự do và anh sẽ thi đấu cho Qủy đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Với việc có được thủ môn người Argentina, tương lai của David de Gea lại bị đe dọa và chính HLV Van Gaal đã xác nhận điều này.

“Ở vào trường hợp của chúng tôi, với nguy cơ từ việc De Gea sẽ đến Real Madrid, chúng tôi phải có sự chuẩn bị cho mùa giải mới, và tôi nghĩ Sergio Romero đáp ứng được điều đó. Chúng tôi cần phải giải quyết được tình thế hiện tại càng sớm càng tốt.”  HLV Van Gaal trả lời với báo chí. “Tôi đã nói chuyện với Sergio và cả David. Với cá nhân tôi, những cầu thủ có phong độ tốt nhất sẽ được ra sân thi đấu. Ở một CLB hàng đầu như Manchester United, bạn phải luôn chiến đấu cho một suất thi đấu chính thức".

Ngược lại, Romero cũng lên tiếng ca ngợi ông thầy người Hà Lan: “Đây là một bước ngoặt đối với tôi. Kể từ khoảnh khắc ông ấy gọi điện cho tôi, tôi đã biết mình sẽ có vai trò quan trọng trong đội hình. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều khi tôi còn ở Hà Lan. Ông ấy là một người đàn ông cởi mở và vô cùng trung thực".

Viêt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh