THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:40

HLV Hữu Thắng: Đi tìm sự gắn kết

 

Cũng vì lý do đó, theo tiền vệ của FLC Thanh Hóa, sau trận hòa 0-0 trước HN.T&T, HLV Hữu Thắng đã dành khá nhiều thời gian để chỉ ra những điểm chưa đạt và cần khắc phục với các học trò.

“Cự ly đội hình, việc bọc lót giữa các tuyến vẫn chưa tốt. Thế nên trong những buổi tập gần đây, HLV Hữu Thắng cũng xỏ giầy vào sân thi đấu cùng các học trò. Ngoài việc thị phạm động tác, sự có mặt của anh Thắng trên sân cũng tạo cho các cầu thủ thêm rất nhiều hưng phấn, động lực. Tôi nghĩ đó là cách thức tạo nên sự gắn kết mà BHL đang hướng tới cho toàn đội”, Hoàng Thịnh chia sẻ một phần trong phong cách huấn luyện của HLV Hữu Thắng.

Trực tiếp vào sân và nếu phát hiện những động tác sai hay cầu thủ thực hiện không theo ý đồ, HLV Hữu Thắng lập tức dừng lại để nhắc nhở. Không những thế, khi Phi Sơn lập công trong buổi tập, cầu thủ “bất đắc dĩ” Hữu Thắng còn là người ăn mừng cuồng nhiệt nhất trên sân, để khích lệ tinh thần toàn đội.

Ở buổi tập chiều qua, ngoài 5 cầu thủ vẫn chưa thể tập luyện trở lại là Hồng Quân, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Duy Mạnh thì Đình Tùng cũng trở thành người thứ 6. Tiền đạo này bị ctổn thương gót chân và phải kết thúc buổi tập sớm hơn các đồng đội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh