THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

HLV Ancelotti tin các "đại gia" của Anh sẽ tỏa sáng ở C1 mùa tới

                                                                                                                                        

Ở mùa giải tới , M.U và Chelsea đã trở lại với đấu trường danh giá nhất Châu Âu, trong khi đó Liverpool sẽ thi đấu vòng loại của Champions League. Bất chấp việc 1 CLB của Anh gần nhất vô địch Champions League là Chelsea năm 2012, vị chiến lược gia người Italia cho rằng sự trở lại của các ông lớn này sẽ làm tăng tính cạnh tranh của giải đấu này.

"Champions League mùa giải năm nay sẽ mang tính cạnh tranh rất cao bởi sự xuất hiện của những đội bóng hàng đầu đến từ Anh." HLV Ancelotti phát biểu. "M.U, Man City, Chelsea, Tottenham và có thể cả Liverpool. Tôi hy vọng thầy trò Jurgen Klopp có thể vượt qua vòng loại.Champions League sẽ mang tính cạnh tranh cao hơn và sẽ khó giành chiến thắng hơn."

Lần cuối cùng Bayern giành được chức vô địch Champions League là vào năm 2013. HLV Ancelotti đã dẫn dắt Real Madrid lên ngôi một năm sau đó. Mùa giải năm ngoái , "Hùm xám" đã bị loại khỏi giải đấu này ở vòng bán kết bởi Real và năm nay HLV Ancelotti chắc chắn sẽ quyết tâm để vô địch C1.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh