THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

HLV Ancelotti phủ nhận việc bán học trò sang Trung Quốc

                                                                                                                                          

Trước đó, truyền thông Brazil tiết lộ thông tin, Costa đã nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn từ các đội bóng tại Ngoại hạng Anh, La Liga, Ligue 1 và cả Trung Quốc. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố Costa vẫn đang hạnh phúc tại Bayern.

"Tôi không theo dõi những buổi phỏng vấn, tuy nhiên tôi đã nói chuyện với cậu ấy hàng ngày. Costa vẫn đang hài lòng với cuộc sống tại đây." Cựu HLV người Italia cho biết trong buổi họp báo. "Mỗi khi cầu thủ vui hay buồn, người đại diện luôn muốn gây sức ép lên CLB chủ quản. Tôi có mối quan hệ trực tiếp với các cầu thủ. Costa vẫn đang hạnh phúc. Tôi nghĩ bài phát biểu đó xuất phát từ phía người đại diện nhiều hơn là cầu thủ."

Costa vẫn chưa vắng mặt một trận đấu này của Bayern kể từ khi hồi phục chấn thương gân kheo gặp phải ở cuộc đối đầu với PSV vào ngày 19/10 năm ngoái. Tính đến lúc này, tiền vệ người Brazil đã có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh