THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Hazard đoạt thêm giải Cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh

 

 Eden Hazard đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc năm 2015 của FWA với 53% số phiếu từ hơn 300 nhà báo. Hai cầu thủ xếp sau là tiền đạo trẻ Harry Kane của CLB Tottenham và đội trưởng của Chelsea, John Terry.

Eden Hazard(CLB Chelsea)

Tính đến vòng đấu thứ 36, tiền vệ Harzard đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận và  giúp Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Chủ tịch FWA,  Andy Dunn cho biết: “Trong danh sách những cầu thủ được tôn vinh bởi các cây viết thể thao chuyên nghiệp, Eden Hazard là cái tên được lựa chọn hàng đầu. Hazard không chỉ biết ghi bàn, mà còn là chân chuyền hàng đầu của CLB Chelsea”.

HLV Jose Mourinho và Eden Hazard

 Ngoài ba cái tên đứng đầu, Top 10 cầu thủ xuất sắc của FWA, CLB Chelsea còn có thêm 3 cầu thủ: Cesc Fabregas, Branislav Ivanovic, Thibaut Courtois, cùng Alexis Sanchez (Arsenal), David De Gea (Man Utd), Sergio Aguero (Man City) và Esteban Cambiasso (Leicester).

 Chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ CLB Lile(Pháp) năm 2012, Hazard đã hòa nhập khá nhanh và hiện là tiền vệ không thể thay thế của CLB thành London. Sự tỏa sáng của tiền vệ người Bỉ đã được nhiều CLB bóng đá hàng đầu châu Âu nhòm ngó, trong đó có Paris Saint-Germain, rất muốn đưa Hazard trở lại Ligue 1.

Tiền vệ ngôi sao CLB Chelsea trong trận đấu với Man United

Mới đây, HLV Mourinho tuyên bố rằng giá trị của ngôi sao Eden Hazard có thể lên tới 100 triệu bảng Anh nếu như anh rời Stamford Bridge.Tuy nhiên, ông Mourinho cũng trả lời thẳng thừng: “Hazard không phải để bán. Cậu ấy là cầu thủ trẻ tốt nhất mà chúng tôi đang sở hữu. Phong cách chơi bóng của Hazard rất phù hợp với những gì chúng tôi muốn. Cậu ấy sẽ ở lại để cùng Chelsea giành thêm nhiều chức vô địch”. Nhiều cây viết thể thao ở châu Âu còn cho rằng, Hazard đang ở rất gần với trình độ của hai ngôi sao Lionel Messi(Barcelona) và Cristiano Ronaldo(Real Madrid). 

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh